ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

กินยาคุมกำเนิดเป็นเวลานานทำให้มีลูกยากจริงหรือค่ะแล้วจะมีผลต่อลูกมั้ยค่ะ?, กินยาคุมกำเนิดเป็นเวลานานทำให้มีลูกยากจริงหรือค่ะแล้วจะมีผลต่อลูกมั้ยค่ะ? หมายถึง, กินยาคุมกำเนิดเป็นเวลานานทำให้มีลูกยากจริงหรือค่ะแล้วจะมีผลต่อลูกมั้ยค่ะ? คือ, กินยาคุมกำเนิดเป็นเวลานานทำให้มีลูกยากจริงหรือค่ะแล้วจะมีผลต่อลูกมั้ยค่ะ? ความหมาย, กินยาคุมกำเนิดเป็นเวลานานทำให้มีลูกยากจริงหรือค่ะแล้วจะมีผลต่อลูกมั้ยค่ะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

กินยาคุมกำเนิดเป็นเวลานานทำให้มีลูกยากจริงหรือค่ะแล้วจะมีผลต่อลูกมั้ยค่ะ?

อยากทราบว่าถ้ากินยาคุมกำเนิดนานมีผลต่อลูกมั้ยค่ะแล้จะมีลูกยากจริงหรือค่ะ

คำตอบ

ล้างความเชื่อผิดๆ เรื่องยาคุม                   ผู้หญิงหลายคนไม่กล้าใช้ยา เพราะได้ยินมาว่ายาเม็ดคุมกำเนิดทำให้เกิดผลเสียต่าง ๆ ลองมาดูกันดีกว่า ว่าความเชื่อใดบ้างที่เข้าใจกันไปผิดๆ                   จากสถิติ ผู้ที่กินยาคุมเป็นเวลานาน มีสิทธิ์ตั้งครรภ์ได้เท่า ๆ กับผู้ที่ไม่ได้คุมกำเนิด ปกติแล้ว ถ้ายังอยู่ในวัยเจริญพันธุ์ แค่ลืมกินยาคุมหลายเม็ดติดต่อกัน ก็มีโอกาสท้องได้แล้ว คนที่รู้สึกว่าหยุดยาแล้วมีลูกยากนั้น อาจเป็นเพราะคุณมีอายุมากขึ้น ทำให้มีลูกยากขึ้น สนับสนุนข้อมูลโดย เภสัชกร ประวิทย์ ตันติสุวิทย์กุล ที่ปรึกษาองค์การพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อการสาธารณสุข กรรมการมูลนิธิแพทย์เพื่อประชาชน

กินยาคุมกำเนิดเป็นเวลานานทำให้มีลูกยากจริงหรือค่ะแล้วจะมีผลต่อลูกมั้ยค่ะ, กินยาคุมกำเนิดเป็นเวลานานทำให้มีลูกยากจริงหรือค่ะแล้วจะมีผลต่อลูกมั้ยค่ะ หมายถึง, กินยาคุมกำเนิดเป็นเวลานานทำให้มีลูกยากจริงหรือค่ะแล้วจะมีผลต่อลูกมั้ยค่ะ คือ, กินยาคุมกำเนิดเป็นเวลานานทำให้มีลูกยากจริงหรือค่ะแล้วจะมีผลต่อลูกมั้ยค่ะ ความหมาย, กินยาคุมกำเนิดเป็นเวลานานทำให้มีลูกยากจริงหรือค่ะแล้วจะมีผลต่อลูกมั้ยค่ะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu