ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

นมเปลี่ยนเป็นโยเกิร์ตแล้วคุณค่าเปลี่ยนแปลงหรือไม่?, นมเปลี่ยนเป็นโยเกิร์ตแล้วคุณค่าเปลี่ยนแปลงหรือไม่? หมายถึง, นมเปลี่ยนเป็นโยเกิร์ตแล้วคุณค่าเปลี่ยนแปลงหรือไม่? คือ, นมเปลี่ยนเป็นโยเกิร์ตแล้วคุณค่าเปลี่ยนแปลงหรือไม่? ความหมาย, นมเปลี่ยนเป็นโยเกิร์ตแล้วคุณค่าเปลี่ยนแปลงหรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

นมเปลี่ยนเป็นโยเกิร์ตแล้วคุณค่าเปลี่ยนแปลงหรือไม่?

นมที่เปลี่ยนเป็นโยเกิร์ตแล้วคุณค่าทางอาหารหรือแร่ธาตุต่างๆที่มีอยู่ในน้ำนมจะมีเปลี่ยนแปลงหรือเปล่าโดยเปรียบเทียบนมและโยเกิร์ตในปริมาณเท่ากันและคุณค่าทางอาหารหรือแร่ธาตุที่จะได้รับ

คำตอบ

11 สารอาหารในโยเกิร์ต การกินโยเกิร์ตให้โปรตีนและแคลเซียมปริมาณสูงกว่านม เพราะกรดแลคติกในโยเกิร์ตจะย่อยแคลเซียมในนม ช่วยให้ร่างกายดูดซึมได้ดีขึ้น นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งรวมของวิตามินและแร่ธาตุอื่นๆ เพื่อเสริมสร้างสุขภาพให้แข็งแรง ในโยเกิร์ต 1 ถ้วย มีสารอาหารมากถึง 11 ชนิด ได้แก่ ไอโอดีน แคลเซียม ฟอสฟอรัส วิตามินบี 2 โปรตีน วิตามิน บี 12 ทริปโทฟาน โปตัสเซียม โมลิปเดนัม สังกะสี วิตามิน บี 5 จึงไม่น่าแปลกใจที่โยเกิร์ตจะเป็นหนึ่งในปัจจัยที่ทำให้ชาวบัลแกเรียอายุยืน และจากผลวิจัยยังพบอีกว่าโยเกิร์ตมีประโยชน์ดังต่อไปนี้ -งานวิจัยยังพบว่าโยเกิร์ตวันละ 2- 5 ถ้วย ช่วยลดระดับ

นมเปลี่ยนเป็นโยเกิร์ตแล้วคุณค่าเปลี่ยนแปลงหรือไม่, นมเปลี่ยนเป็นโยเกิร์ตแล้วคุณค่าเปลี่ยนแปลงหรือไม่ หมายถึง, นมเปลี่ยนเป็นโยเกิร์ตแล้วคุณค่าเปลี่ยนแปลงหรือไม่ คือ, นมเปลี่ยนเป็นโยเกิร์ตแล้วคุณค่าเปลี่ยนแปลงหรือไม่ ความหมาย, นมเปลี่ยนเป็นโยเกิร์ตแล้วคุณค่าเปลี่ยนแปลงหรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu