ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

จะรู้ได้ไง ถ้าส่งเมล์ไป เพื่อนได้รับรึป่าว?, จะรู้ได้ไง ถ้าส่งเมล์ไป เพื่อนได้รับรึป่าว? หมายถึง, จะรู้ได้ไง ถ้าส่งเมล์ไป เพื่อนได้รับรึป่าว? คือ, จะรู้ได้ไง ถ้าส่งเมล์ไป เพื่อนได้รับรึป่าว? ความหมาย, จะรู้ได้ไง ถ้าส่งเมล์ไป เพื่อนได้รับรึป่าว? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

จะรู้ได้ไง ถ้าส่งเมล์ไป เพื่อนได้รับรึป่าว?

เคยรึป่าว ที่เพื่อนให้เมล์ มานานแล้ว และไม่รู้ว่าเพื่อนใช้เมล์เดิมอยู่มั้ย?เราจะรู้ได้ไง ว่าเพื่อนยังใช้เมล์นี้รึป่าวแล้วถ้าส่งเมล์ไป แต่เพื่อนไม่ใช้เมล์นี้แล้ว จะส่งถึงมั้ยคะ?อยากรู้จิงๆอ่ะ  ช่วยตอบหน่อยนะ

คำตอบ

ลดน้ำหนัก5-10กก ใน1เดือน ลองอ่านทางนี้ค่ะ - ลดได้ 2-3 กก ใน 2 อาทิตย์ - ลดได้ 5-10 กก ใน 1 เดือน - ปลอดภัย 100 ไม่มีผลข้างเคียงใด ๆ ต่อร่างกาย - ผ่านการรับรองจากองค์การ อาหารและยา อย มาแล้วกว่า 69 ประเทศ - รับประกันความพอใจ 30 วัน ไม่ได้ผลเรายินดีคืนเงินเต็มจำนวน - อยากผอมเร็ว ผอมด่วน ผอมทันใจ กรอกข้อมูลของคุณให้ครบถ้วนแล้วจะมีนักโภชนาการโทรกลับให้คำปรึกษากับคุณค่ะ ดูข้อมูล สมัครลดที่ www do euro tm  

จะรู้ได้ไง ถ้าส่งเมล์ไป เพื่อนได้รับรึป่าว, จะรู้ได้ไง ถ้าส่งเมล์ไป เพื่อนได้รับรึป่าว หมายถึง, จะรู้ได้ไง ถ้าส่งเมล์ไป เพื่อนได้รับรึป่าว คือ, จะรู้ได้ไง ถ้าส่งเมล์ไป เพื่อนได้รับรึป่าว ความหมาย, จะรู้ได้ไง ถ้าส่งเมล์ไป เพื่อนได้รับรึป่าว คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu