ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ไหว้พระด้วยกุหลาบแดง เสริมเสน่ห์ได้จริงหรือ?, ไหว้พระด้วยกุหลาบแดง เสริมเสน่ห์ได้จริงหรือ? หมายถึง, ไหว้พระด้วยกุหลาบแดง เสริมเสน่ห์ได้จริงหรือ? คือ, ไหว้พระด้วยกุหลาบแดง เสริมเสน่ห์ได้จริงหรือ? ความหมาย, ไหว้พระด้วยกุหลาบแดง เสริมเสน่ห์ได้จริงหรือ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ไหว้พระด้วยกุหลาบแดง เสริมเสน่ห์ได้จริงหรือ?

 ไหว้พระด้วยกุหลาบแดง เสริมเสน่ห์ได้จริงหรือ

คำตอบ

        เรื่องความรักไม่เคยเข้าใครออกใคร มีความเชื่อเกี่ยวกับความรักมากมาย เช่น ใครที่ยังไม่มีแฟน มีความเชื่อว่าถ้านำกุหลาบสีแดงไปไหว้พระตรีมูรติ ก็จะทำให้มีแฟน สำหรับคนที่เคยรักกันและต้องพลัดพรากจากกันไป ก็ให้ใช้วิธีเดียวกัน จะทำให้กลับมารักกันเหมือนเดิม           น พ ทวีศิลป์   วิษณุโยธิน จากกรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข อธิบายว่า สำหรับความเชื่อนี้เป็นเรื่องที่ไม่ได้เกิดขึ้นใหม่ เป็นสิ่งที่เราพบบ่อยๆ ในสังคมไทย เราจะเห็นว่าก่อน วันที่ 1 และวันที่ 16 ของทุกๆ เดือน จะเห็นว่ามีคนจำนวนหนึ่งขูดหาตัวเลขที่ต้นไม้ หรือจากสัตว์ ซึ่งเป็นความเชื่อทางด้านจิตใจ จากการวิเคราะห์พบว่าคนทุกคนมีความปรารถนาที่จะได้ในสิ่งต่างๆ ไม่เหมือนกัน บางคนต้องการมีฐานะร่ำรวย แต่ทำอย่างไรก็ไม่รวยสักที สิ่งที่เขาทำได้คือความคิด ความฝัน และสิ่งที่จะสามารถตอบสนองความต้องการของตนเองได้ คือเรื่องของโชคและลาภลอย การได้มาซึ่งตัวเลขก็จะเพิ่มความมั่นใจในตนเอง การไปทำพิธีกรรมต่างๆ ก็เพื่อให้ตัวเองสมหวังในอนาคต ซึ่งอาจจะเป็นจริงหรือไม่เป็นจริงก็ได้ ซึ่งการกระทำเช่นนี้ถือว่าเป็นการใช้กลไกทางด้านจิตใจของเขานั่นเอง ที่มา วิทยาศาสตร์รอบตัว จาก สสวท บทความ tabid 93 articleType ArticleView articleId 144 - aspx xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office

ไหว้พระด้วยกุหลาบแดง เสริมเสน่ห์ได้จริงหรือ, ไหว้พระด้วยกุหลาบแดง เสริมเสน่ห์ได้จริงหรือ หมายถึง, ไหว้พระด้วยกุหลาบแดง เสริมเสน่ห์ได้จริงหรือ คือ, ไหว้พระด้วยกุหลาบแดง เสริมเสน่ห์ได้จริงหรือ ความหมาย, ไหว้พระด้วยกุหลาบแดง เสริมเสน่ห์ได้จริงหรือ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu