ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ผู้หญิงมีประจำเดือน ถ้าสระผม จะทำให้ปวดหัว จริงหรือไม่?, ผู้หญิงมีประจำเดือน ถ้าสระผม จะทำให้ปวดหัว จริงหรือไม่? หมายถึง, ผู้หญิงมีประจำเดือน ถ้าสระผม จะทำให้ปวดหัว จริงหรือไม่? คือ, ผู้หญิงมีประจำเดือน ถ้าสระผม จะทำให้ปวดหัว จริงหรือไม่? ความหมาย, ผู้หญิงมีประจำเดือน ถ้าสระผม จะทำให้ปวดหัว จริงหรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ผู้หญิงมีประจำเดือน ถ้าสระผม จะทำให้ปวดหัว จริงหรือไม่?

ผู้หญิงมีประจำเดือน ถ้าสระผม จะทำให้ปวดหัว จริงหรือไม่

คำตอบ

                  มีความเชื่อหลายอย่างเกี่ยวกับสุภาพสตรีในยามที่มีประจำเดือน เรื่องหนึ่งที่เชื่อกันนักก็คือ การห้ามสระผม เพราะเชื่อตามที่บางคนบอกว่าสระผมแล้วจะทำให้ปวดหัวมาก หรือบางคนก็บอกว่าจะทำให้ประจำเดือนมาไม่เป็นปกติ ก็เชื่อกันไปหลายอย่างล้วนแต่ไม่ดีทั้งนั้น ทำให้เกิดความรู้สึกลบต่อการสระผมในยามมีประจำเดือน   ความจริงคืออะไร                   ตามปกติแล้วเมื่อถึงคราวมีประจำเดือน ผู้หญิงทุกคนสามารถทำกิจกรรมได้ตามปกติ เช่น สระผม อาบน้ำ เป็นต้น แต่ควรเข้าใจด้วยว่า สรีระของสตรีที่มีประจำเดือนจะมีการเปลี่ยนแปลงในร่างกาย   มีการไหลเวียนของเลือดมากขึ้น บริเวณอุ้งเชิงกราน ทำให้มีเลือดที่ไปหล่อเลี้ยงส่วนอื่นๆ ของร่างกายลดลง โดยเฉพาะในบริเวณศีรษะสุภาพสตรีที่มีรอบเดือนจึงอาจมีอาการปวดศีรษะเล็กน้อยอยู่แล้ว โดยไม่เกี่ยวข้องกับการสระผมเลย ถือเป็นความจริงประจำเดือนครับ ที่มา วิทยาศาสตร์รอบตัว จาก สสวท บทความ tabid 93 articleType ArticleView articleId 311 aspx

ผู้หญิงมีประจำเดือน ถ้าสระผม จะทำให้ปวดหัว จริงหรือไม่, ผู้หญิงมีประจำเดือน ถ้าสระผม จะทำให้ปวดหัว จริงหรือไม่ หมายถึง, ผู้หญิงมีประจำเดือน ถ้าสระผม จะทำให้ปวดหัว จริงหรือไม่ คือ, ผู้หญิงมีประจำเดือน ถ้าสระผม จะทำให้ปวดหัว จริงหรือไม่ ความหมาย, ผู้หญิงมีประจำเดือน ถ้าสระผม จะทำให้ปวดหัว จริงหรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu