ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การรับประทานอาหารรสหวานมาก ๆ จะทำให้เป็นโรคเบาหวาน?, การรับประทานอาหารรสหวานมาก ๆ จะทำให้เป็นโรคเบาหวาน? หมายถึง, การรับประทานอาหารรสหวานมาก ๆ จะทำให้เป็นโรคเบาหวาน? คือ, การรับประทานอาหารรสหวานมาก ๆ จะทำให้เป็นโรคเบาหวาน? ความหมาย, การรับประทานอาหารรสหวานมาก ๆ จะทำให้เป็นโรคเบาหวาน? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การรับประทานอาหารรสหวานมาก ๆ จะทำให้เป็นโรคเบาหวาน?

อยากรู้ว่า การรับประทานอาหารรสหวานมาก ๆ จะทำให้เป็นโรคเบาหวาน จริงไหม

คำตอบ

                  ในความเป็นจริงแล้ว สาเหตุหลัก ๆ ของโรคเบาหวานก็คือการที่ร่างกายของเราขาดฮอร์โมนอินซูลิน ซึ่งมีหน้าที่สำคัญในการรักษาระดับน้ำตาลในเลือดค่ะ ถ้าร่างกายของเราผลิตฮอร์โมนตัวนี้ได้เป็นปกติ ไม่ว่าคุณจะรับประทานอาหารหวานสักแค่ไหน ก็ไม่เป็นปัญหาหรอกค่ะ ปัญหาก็จะมีแต่มันทำให้คุณอ้วนเท่านั้น แต่ในกรณีที่คุณมีพันธุกรรมของโรคนี้ ก็จะต้องคงบคุมอาหารให้สมดุลย์ รับประทานให้ครบ 5 หมู่ ไม่รับประทานอาหารหวานจนเกินไป ก็จะช่วยควบคุมไม่ให้อาการของโรคเบาหวานที่แฝงอยู่ในตัวกำเริบออกมาได้ xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office ที่มา

การรับประทานอาหารรสหวานมาก ๆ จะทำให้เป็นโรคเบาหวาน, การรับประทานอาหารรสหวานมาก ๆ จะทำให้เป็นโรคเบาหวาน หมายถึง, การรับประทานอาหารรสหวานมาก ๆ จะทำให้เป็นโรคเบาหวาน คือ, การรับประทานอาหารรสหวานมาก ๆ จะทำให้เป็นโรคเบาหวาน ความหมาย, การรับประทานอาหารรสหวานมาก ๆ จะทำให้เป็นโรคเบาหวาน คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu