ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ร้องเรียนสำนักงานขนส่งของจ.กำแพงเพชรร้องเรียนได้ที่ไหน?, ร้องเรียนสำนักงานขนส่งของจ.กำแพงเพชรร้องเรียนได้ที่ไหน? หมายถึง, ร้องเรียนสำนักงานขนส่งของจ.กำแพงเพชรร้องเรียนได้ที่ไหน? คือ, ร้องเรียนสำนักงานขนส่งของจ.กำแพงเพชรร้องเรียนได้ที่ไหน? ความหมาย, ร้องเรียนสำนักงานขนส่งของจ.กำแพงเพชรร้องเรียนได้ที่ไหน? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ร้องเรียนสำนักงานขนส่งของจ.กำแพงเพชรร้องเรียนได้ที่ไหน?

เจ้าหน้าที่ในสำนักงานขนส่งที่รับเรื่องโอนทะเบียนรถจยย.เรียกเก็บเงินค่าทำทะเบียนแพงกว่าใบเสร็จที่ออกให้จริงเราจะโดนบวกค่าบริการอีก200-400.-จะติดต่อร้องเรียนกับใคร/หน่วยงานไหนได้คะ โดยที่ผู้แจ้งไม่จะเดือดร้อน  ขอบคุณค่ะ

คำตอบ

  กรมการขนส่งทางบกรับเรื่องร้องเรียน - ไม่ได้รับความเป็นธรรมในการติดต่อราชการ - พบเห็นพฤติกรรมมิชอบของเจ้าหน้าที่ ร้องเรียนโดยตรงที่ อธิบดีกรมการขนส่งทางบก นายปิยะพันธ์ จัมปาสุต - ตู้ ปณ 550 ปทจ สามเสนใน กรุงเทพฯ - E-mail piyapan dlt motc go th ชื่อ - ที่อยู่ ของผู้ร้องเรียนจะถูกเก็บเป็นความลับ ที่มา

ร้องเรียนสำนักงานขนส่งของจ.กำแพงเพชรร้องเรียนได้ที่ไหน, ร้องเรียนสำนักงานขนส่งของจ.กำแพงเพชรร้องเรียนได้ที่ไหน หมายถึง, ร้องเรียนสำนักงานขนส่งของจ.กำแพงเพชรร้องเรียนได้ที่ไหน คือ, ร้องเรียนสำนักงานขนส่งของจ.กำแพงเพชรร้องเรียนได้ที่ไหน ความหมาย, ร้องเรียนสำนักงานขนส่งของจ.กำแพงเพชรร้องเรียนได้ที่ไหน คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu