ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ทาครีมกันแดดที่หน้า?, ทาครีมกันแดดที่หน้า? หมายถึง, ทาครีมกันแดดที่หน้า? คือ, ทาครีมกันแดดที่หน้า? ความหมาย, ทาครีมกันแดดที่หน้า? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ทาครีมกันแดดที่หน้า?

ก่อนทาครีมกันแดดที่หน้า ต้องลงมอยส์เจอร์ไรเซอร์ หรือ ครีมอะไรก่อนหรือไม

คำตอบ

                  คุณสามารถใช้ครีมกันแดด ร่วมกับโลชั่นได้ครับ และไม่จำเป็นว่าต้องเป็นยี่ห้อเดียวกัน การใช้ครีมกันแดดร่วมกับโลชั่นอื่นๆ ก็ควรทาโลชั่น หรือ ครีมบำรุงอื่นๆให้เรียบร้อยก่อน แล้วค่อยทาครีมกันแดดหลังสุดครับ                   การทาครีมกันแดด ควรทาให้หนาเพียงพอ ก่อนอยู่กลางแดด 15 นาที และอาจทาซ้ำทุก 15 นาที หลังจากทาครั้งแรก หรือทุก 1-2 ชม ถ้าว่ายน้ำ หรืออยู่กลางแดดจัด เนื่องจากการทายากันแดดซ้ำ จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของการกันแดด ได้อีก 2-3 เท่า เพราะผู้บริโภคส่วนใหญ่ มักทายากันแดดในปริมาณน้อยกว่าที่ควร                   สำหรับการใช้ยากันแดด ประจำวัน ในผู้ที่ทำงานในร่ม และใช้เวลานอกอาคาร หรือรถยนต์ เฉพาะช่วงเช้า ก่อน 9 นาฬิกา และหลังจาก 15 นาฬิกา อาจไม่มีความจำเป็น เนื่องจากแสง UVB UVA สามารถผ่านกระจกรถ ที่ติดฟิล์มกรองแสง ได้น้อยกว่า 5 และแสง UV ในช่วงเวลาเช้าตรู่ และเย็น มีปริมาณน้อย ข้อมูลเกี่ยวกับการใช้ครีมกันแดด ครบเครื่องเรื่องครีมกันแดด

ทาครีมกันแดดที่หน้า, ทาครีมกันแดดที่หน้า หมายถึง, ทาครีมกันแดดที่หน้า คือ, ทาครีมกันแดดที่หน้า ความหมาย, ทาครีมกันแดดที่หน้า คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu