ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ใครรู้จักโรคแพ้ นิกเกิล บ้าง?, ใครรู้จักโรคแพ้ นิกเกิล บ้าง? หมายถึง, ใครรู้จักโรคแพ้ นิกเกิล บ้าง? คือ, ใครรู้จักโรคแพ้ นิกเกิล บ้าง? ความหมาย, ใครรู้จักโรคแพ้ นิกเกิล บ้าง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ใครรู้จักโรคแพ้ นิกเกิล บ้าง?

คือ เราเป็นสิว ผด ผื่นข้างแก้ม รักษาเท่าไหร่ก็ไม่หาย เลยไปหาหมอ หมอบอกว่าเราแพ ้ นิกเกิล nbsp ที่มีบนมือถือค่ะ มีทางไหนรักษาบ้างค่ะ

คำตอบ

แพ้นิกเกิลจากโทรศัพท์มือถือ xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office                     แพทย์โรคผิวหนังสมาคมแห่งอังกฤษ กล่าวเตือนว่า การพูดโทรศัพท์มือถือมากเกินไป อาจทำให้เกิดการแพ้โลหะนิกเกิล มีผื่นขึ้นที่แก้มและใบหูได้                       สมาคมแจ้งว่า โลหะ นิกเกิลมักมีอยู่ที่ตัวเครื่องและแป้นตัวเลขต่างๆ โดยเฉพาะยิ่งเป็นสตรีที่เคยแพ้นิกเกิลที่มีอยู่ตามเครื่องประดับเพชรพลอย จะยิ่งน่าห่วงหนักขึ้น แพทย์สมาชิกของสมาคม เคยเจอคนไข้อาการแบบนี้มาบ้างแล้ว ส่วนอาการแพ้โทรศัพท์มือถือเพิ่งเคยพบ หลังจากที่ได้พบคนไข้ที่เกิดผื่นขึ้นตามหน้าและใบหู โดยไม่ทราบสาเหตุ จนตรวจสอบโดยใกล้ชิด ถึงได้รู้ว่าเป็นอาการแพ้นิกเกิล ที่มีผสมอยู่ตามตัวเครื่องและแป้นต่างๆ เฉพาะอย่างยิ่งในเครื่องรุ่นเป็นที่นิยมกันอยู่มากที่สุด                    

ใครรู้จักโรคแพ้ นิกเกิล บ้าง, ใครรู้จักโรคแพ้ นิกเกิล บ้าง หมายถึง, ใครรู้จักโรคแพ้ นิกเกิล บ้าง คือ, ใครรู้จักโรคแพ้ นิกเกิล บ้าง ความหมาย, ใครรู้จักโรคแพ้ นิกเกิล บ้าง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu