ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การใส่คอนแทคเลนส์จะเป็นอันตรายรีป่าว?, การใส่คอนแทคเลนส์จะเป็นอันตรายรีป่าว? หมายถึง, การใส่คอนแทคเลนส์จะเป็นอันตรายรีป่าว? คือ, การใส่คอนแทคเลนส์จะเป็นอันตรายรีป่าว? ความหมาย, การใส่คอนแทคเลนส์จะเป็นอันตรายรีป่าว? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การใส่คอนแทคเลนส์จะเป็นอันตรายรีป่าว?

ถ้าสายตาสั้นประมาณ 300-500 สามารถใส่คอนแทคเลนส์ได้รึป่าว ยังไม่เคยใส่คอนแทคเลนส์มาก่อนเลย ใส่แต่แว่นตาอยากจะคอนแทคเลนส์บ้างไม่ทราบว่ามีวิธีการใส่ และยี่ห้อดีที่สุดสำหรับคอนแทคเลนส์

คำตอบ

  การเริ่มต้นใช้เลนส์อย่างถูกวิธี ควรบอกจักษุแพทย์ เป็นผู้เลือกเลนส์ที่น่าจะเหมาะสมกับคุณ บอกความต้องการของคุณให้ชัดเจนว่า ต้องการใช้เลนส์อะไร เอาเลนส์นิ่มหรือแข็ง อยากให้ชัดมากๆ หรือเอาสบายๆ เข้าไว้ อยากใส่เลนส์ทุกวันหรือเฉพาะวันตีกอล์ฟ เอาแบบเปลี่ยนรายวัน หรือเอาแบบประหยัด ถ้าคุณเป็นคนแพ้ง่าย ก็บอกไปด้วย งานอาชีพของคุณ ถ้าเป็นคอมพิวเตอร์ เป็นพนักงานบนเครื่องบิน เป็นศัลยแพทย์ มีข้อพิจารณา ข้อระวังในการ เลือกเลนส์เหมือนกัน คุณหมอจะให้คุณลองคอนแทคเลนส์ที่เลือกไว้ ประเมินผลเบื้องต้นถ้าพอดี ก็ให้กลับไปใช้ชีวิตประจำวันสัก 2-3 วัน แล้วนัดกลับมาตรวจอีกครั้งให้แน่ใจว่าเลนส์พอดี แต่พอไปใส่ทำงาน เมื่อตาแห้งเลนส์หลวมลง เมื่อทุกอย่างเรียบร้อยคุณควรขอใบ Prescription จากคุณหมอ เพื่อสั่งซื้อเลนส์ในคราวต่อๆ ไป ซึ่งอาจซื้อตามร้านค้า หรือเดี๋ยวนี้สั้งทำทาง Internet ก็ได้ ข้อมูลเพิ่มเติม คอนแทคเลนส์ คอนแทคเลนส์ ผู้ที่เหมาะและไม่เหมาะกับการใช้คอนแทคเลนส์ วิธีเลือกซื้อ คอนแทคเลนส์ การใส่คอนแทคเลนส์ การรักษาคอนแทคเลนส์อย่างถูกต้อง

การใส่คอนแทคเลนส์จะเป็นอันตรายรีป่าว, การใส่คอนแทคเลนส์จะเป็นอันตรายรีป่าว หมายถึง, การใส่คอนแทคเลนส์จะเป็นอันตรายรีป่าว คือ, การใส่คอนแทคเลนส์จะเป็นอันตรายรีป่าว ความหมาย, การใส่คอนแทคเลนส์จะเป็นอันตรายรีป่าว คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu