ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ผู้หญิงทำหมันแล้วอยากมีบุตรสามารถมีได้หรือไม่?, ผู้หญิงทำหมันแล้วอยากมีบุตรสามารถมีได้หรือไม่? หมายถึง, ผู้หญิงทำหมันแล้วอยากมีบุตรสามารถมีได้หรือไม่? คือ, ผู้หญิงทำหมันแล้วอยากมีบุตรสามารถมีได้หรือไม่? ความหมาย, ผู้หญิงทำหมันแล้วอยากมีบุตรสามารถมีได้หรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 17
คำถาม

ผู้หญิงทำหมันแล้วอยากมีบุตรสามารถมีได้หรือไม่?

อยากทราบว่าผู้หญิงที่ทำหมันแล้ว อยากมีลูกอีก สามารถมีได้หรือไม่คะ ต้องทำอย่างไรบ้าง

คำตอบ

การแก้หมันของผู้หญิง ฝากไว้ให้คนที่ทำหมันแล้วค่ะ xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office                       การทำหมันหญิงโดยปกติแล้ว แพทย์ จะทำหมัน โดยการ ตัดส่วน กลางของท่อ นำไข่ออกยาว ประมาณ 1-2 เซนติเมตร แล้วเย็บปลูกปลายที่ติดทั้งสองข้างไม่ให้ติดกัน ก็จะทำให้ไม่ให้ไม่เกิดการตั้งครรภ์ เพราะไข่ ที่ตกลงมาจาก รังไข่จะไม่เจอกับตัว อสุจิจึง ไม่เกิดการปฏิสนธิ พูดง่าย ๆ ก็คือ ไม่ตั้งครรภ์แน่นอน แต่ระบบ การเจริญพันธ์ ของผู้หญิงยังคง มีอยู่ตามปกติ มีประจำเดือนตามปกติ และสามารถที่จะมีกิจกรรม ทางเพศ กับสามีได้เป็นปกติและ มีความสุขเหมือนเดิม                       ถ้ามีความจำเป็นจะต้องตั้งครรภ์และมีบุตรใหม่ใน สามารถที่จะไป พบแพทย์เพื่อทำการผ่าตัด เชื่อมต่อท่อนำไข่ ที่เหลือเข้าด้วยกัน เมื่อนำท่อนำไข่เชื่อม กันแล้ว ก็สามารถตั้งครรภ์ได้ ถ้าไม่มีปัจจัย อื่นที่ทำให้มีบุตรยากอีก                       แม้ผู้หญิงที่อายุขึ้นเลขสามแล้วก็ยังมีความสามารถที่จะมีบุตรได้ตามปกติ การแก้หมัน ควรปรึกษาแพทย์ที่ชำนาญทางด้านการผ่าตัดแก้หมันโดยเฉพาะ ที่คลีนิกรักษ ผู้มีบุตรยาก เพราะจะมีแพทย์ที่ชำนาญ ในการผ่าตัดแก้หมันอยู่                       ถ้าคุณไม่อยากจะมีค่าใช้จ่ายแพงมาก ควรไปปรึกษาที่โรงพยาบาลของรัฐจะดีกว่า แม้ว่าจะต้องรอ คิวผ่าตัด แต่ก็ประหยัดไปมาก และควรเลือกผ่าตัดกับแพทย์ผู้มีชื่อเสียง ทางนี้ เพราะการผ่าตัดแก้หมัน จำเป็นจะต้อง อาศัยความชำนาญเฉพาะ ตัวของแพทย์ ผู้ผ่าตัด   ที่มา 496 0  

ผู้หญิงทำหมันแล้วอยากมีบุตรสามารถมีได้หรือไม่, ผู้หญิงทำหมันแล้วอยากมีบุตรสามารถมีได้หรือไม่ หมายถึง, ผู้หญิงทำหมันแล้วอยากมีบุตรสามารถมีได้หรือไม่ คือ, ผู้หญิงทำหมันแล้วอยากมีบุตรสามารถมีได้หรือไม่ ความหมาย, ผู้หญิงทำหมันแล้วอยากมีบุตรสามารถมีได้หรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu