ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ถ้าจะนำกล้องดิจิตอลไปใช้ในประเทศทีอุณหภูมิต่ำติดลบ จะทำไงดี?, ถ้าจะนำกล้องดิจิตอลไปใช้ในประเทศทีอุณหภูมิต่ำติดลบ จะทำไงดี? หมายถึง, ถ้าจะนำกล้องดิจิตอลไปใช้ในประเทศทีอุณหภูมิต่ำติดลบ จะทำไงดี? คือ, ถ้าจะนำกล้องดิจิตอลไปใช้ในประเทศทีอุณหภูมิต่ำติดลบ จะทำไงดี? ความหมาย, ถ้าจะนำกล้องดิจิตอลไปใช้ในประเทศทีอุณหภูมิต่ำติดลบ จะทำไงดี? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ถ้าจะนำกล้องดิจิตอลไปใช้ในประเทศทีอุณหภูมิต่ำติดลบ จะทำไงดี?

เวลาเอากล้องไปใช้ในที่ที่อุณหภูมิต่ำๆ แบตเตอรี่จะหมดเร็วมาก  แล้วยิ่งถ้าเป็นที่ที่อุณหภูมิติดลบเยอะๆ จะทำไงดีค่ะ  กลัวว่าไม่ทันจะได้ถ่ายแบตจะหมดซะก่อน

คำตอบ

                  เวลานอนเอาแบตกล้องมาใส่ในกระเป๋ากางเกงให้แบตอุ่นๆ แบตจะไม่ค่อยคลายประจุวิธีนี้ได้ผลจริงๆ xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office คำตอบจากคุณ Tuche ที่มา 3310 html

ถ้าจะนำกล้องดิจิตอลไปใช้ในประเทศทีอุณหภูมิต่ำติดลบ จะทำไงดี, ถ้าจะนำกล้องดิจิตอลไปใช้ในประเทศทีอุณหภูมิต่ำติดลบ จะทำไงดี หมายถึง, ถ้าจะนำกล้องดิจิตอลไปใช้ในประเทศทีอุณหภูมิต่ำติดลบ จะทำไงดี คือ, ถ้าจะนำกล้องดิจิตอลไปใช้ในประเทศทีอุณหภูมิต่ำติดลบ จะทำไงดี ความหมาย, ถ้าจะนำกล้องดิจิตอลไปใช้ในประเทศทีอุณหภูมิต่ำติดลบ จะทำไงดี คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu