ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อาการมีเลือดออกขณะมีเพศสัมพันธ์กับสามีแต่จะมีก่อนประจำเดือนมาประมาณ 1 อาทิตย์จะเกิดโรคอะไรหรือเปล่ากลัวเป็นมะเร็ง?, อาการมีเลือดออกขณะมีเพศสัมพันธ์กับสามีแต่จะมีก่อนประจำเดือนมาประมาณ 1 อาทิตย์จะเกิดโรคอะไรหรือเปล่ากลัวเป็นมะเร็ง? หมายถึง, อาการมีเลือดออกขณะมีเพศสัมพันธ์กับสามีแต่จะมีก่อนประจำเดือนมาประมาณ 1 อาทิตย์จะเกิดโรคอะไรหรือเปล่ากลัวเป็นมะเร็ง? คือ, อาการมีเลือดออกขณะมีเพศสัมพันธ์กับสามีแต่จะมีก่อนประจำเดือนมาประมาณ 1 อาทิตย์จะเกิดโรคอะไรหรือเปล่ากลัวเป็นมะเร็ง? ความหมาย, อาการมีเลือดออกขณะมีเพศสัมพันธ์กับสามีแต่จะมีก่อนประจำเดือนมาประมาณ 1 อาทิตย์จะเกิดโรคอะไรหรือเปล่ากลัวเป็นมะเร็ง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อาการมีเลือดออกขณะมีเพศสัมพันธ์กับสามีแต่จะมีก่อนประจำเดือนมาประมาณ 1 อาทิตย์จะเกิดโรคอะไรหรือเปล่ากลัวเป็นมะเร็ง?

อยากทราบว่าเป็นอาการของโรคอะไรหรือเปล่าเพราะเป็นมาประมาณ 6 เดือนแล้ว

คำตอบ

แน่นอนคุณมีปัญหาเรื่องมดลูกแน่นอน ให้ทานยาว่านชักมดลูกของหมอเส็งเพราะยาตัวนี้จะช่วยรักษาดูแลทำความสะอาดภายในช่องคลอดของผู้หญิง แถมยังช่วยป้องกันมะเร็งปากมดลูก รักษาอาการมดลูกต่ำ มดลูกโต สนใจติดต่อ 085-4010479

อาการมีเลือดออกขณะมีเพศสัมพันธ์กับสามีแต่จะมีก่อนประจำเดือนมาประมาณ 1 อาทิตย์จะเกิดโรคอะไรหรือเปล่ากลัวเป็นมะเร็ง, อาการมีเลือดออกขณะมีเพศสัมพันธ์กับสามีแต่จะมีก่อนประจำเดือนมาประมาณ 1 อาทิตย์จะเกิดโรคอะไรหรือเปล่ากลัวเป็นมะเร็ง หมายถึง, อาการมีเลือดออกขณะมีเพศสัมพันธ์กับสามีแต่จะมีก่อนประจำเดือนมาประมาณ 1 อาทิตย์จะเกิดโรคอะไรหรือเปล่ากลัวเป็นมะเร็ง คือ, อาการมีเลือดออกขณะมีเพศสัมพันธ์กับสามีแต่จะมีก่อนประจำเดือนมาประมาณ 1 อาทิตย์จะเกิดโรคอะไรหรือเปล่ากลัวเป็นมะเร็ง ความหมาย, อาการมีเลือดออกขณะมีเพศสัมพันธ์กับสามีแต่จะมีก่อนประจำเดือนมาประมาณ 1 อาทิตย์จะเกิดโรคอะไรหรือเปล่ากลัวเป็นมะเร็ง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu