ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

แหล่งที่มาของวิตามินแต่ละชนิดที่หาได้จากธรรมชาติ?, แหล่งที่มาของวิตามินแต่ละชนิดที่หาได้จากธรรมชาติ? หมายถึง, แหล่งที่มาของวิตามินแต่ละชนิดที่หาได้จากธรรมชาติ? คือ, แหล่งที่มาของวิตามินแต่ละชนิดที่หาได้จากธรรมชาติ? ความหมาย, แหล่งที่มาของวิตามินแต่ละชนิดที่หาได้จากธรรมชาติ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

แหล่งที่มาของวิตามินแต่ละชนิดที่หาได้จากธรรมชาติ?

อยากทราบแหล่งที่มาของวิตามินแต่ละชนิดที่จำเป็นต่อร่างกายซึ่งร่างกายได้จากอาหารและเครื่องดื่มในชีวิตประจำวันและแต่ละชนิดร่างกายต้องการในปริมาณมากน้อยเท่าใด

คำตอบ

                  วิตามิน เป็นสารอาหารที่ร่างกายของเราต้องการในปริมาณน้อย แต่ก็ไม่สามารถขาดได้ ถ้าขาดจะทำให้ระบบร่างกายของเราผิดปกติ หรือเกิดโรคต่างๆได้ วิตามินแบ่งออกเป็น 2 พวก ได้แก่ วิตามินที่ละลายในไขมัน ได้แก่ วิตามิน เอ ดี อี เค วิตามินที่ละลายในน้ำ ได้แก่ วิตามินซี และวิตามินบีรวม ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่

แหล่งที่มาของวิตามินแต่ละชนิดที่หาได้จากธรรมชาติ, แหล่งที่มาของวิตามินแต่ละชนิดที่หาได้จากธรรมชาติ หมายถึง, แหล่งที่มาของวิตามินแต่ละชนิดที่หาได้จากธรรมชาติ คือ, แหล่งที่มาของวิตามินแต่ละชนิดที่หาได้จากธรรมชาติ ความหมาย, แหล่งที่มาของวิตามินแต่ละชนิดที่หาได้จากธรรมชาติ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu