ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

หลังเล่นกีฬาดื่มน้ำหรือน้ำผลไม้ดีกว่ากัน?, หลังเล่นกีฬาดื่มน้ำหรือน้ำผลไม้ดีกว่ากัน? หมายถึง, หลังเล่นกีฬาดื่มน้ำหรือน้ำผลไม้ดีกว่ากัน? คือ, หลังเล่นกีฬาดื่มน้ำหรือน้ำผลไม้ดีกว่ากัน? ความหมาย, หลังเล่นกีฬาดื่มน้ำหรือน้ำผลไม้ดีกว่ากัน? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

หลังเล่นกีฬาดื่มน้ำหรือน้ำผลไม้ดีกว่ากัน?

อยากทราบว่าหลังออกกำลังกายมาเหนื่อยๆกระหายอยากดื่มน้ำแต่เราดื่มน้ำผลไม้แทนจะได้หรือไม่

คำตอบ

                  ที่รักสุขภาพคงจะชอบไปฟิตเนสหลังเลิกงาน แต่หลังจากออกกำลังกายหนักๆ เราจะเสียเกลือแร่ไปพร้อมกับเหงื่อจนทำให้อ่อนเพลีย บางคนอาจจะเลือกดื่มเครื่องดื่มเกลือแร่เพื่อแก้ปัญหานี้                   แต่ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการแนะนำว่า หลังออกกำลังกาย นอกจากร่างกายจะต้องการเกลือแร่แล้ว ร่างกายยังต้องการโปรตีนเข้ามาเพิ่มเติมเพื่อใช้เสริมสร้างกล้ามเนื้ออีกด้วย และอาหารที่จะมาตอบโจทย์นี้ได้ดีที่สุดก็คือ นมช็อกโกแลต เพราะมีทั้งน้ำ โปรตีน คาร์โบไฮเดรต แคลเซียม และโกโก้ในช็อกโกแลตยังจะช่วยให้อารมณ์ผ่อนคลาย หายเครียดจากการออกกำลังกาย แต่มีข้อแม้ว่าไขมันจากนมอาจจะทำให้อ้วน นักโภชนาการจึงแนะนำให้ดื่มแบบไขมันต่ำหรือแบบพร่องมันเนยจะดีกว่า อุตส่าห์มาออกกำลังกายให้หุ่นสวยทั้งที จะได้ไม่ได้ความอ้วนกลับมาแทนที่ไงล่ะ ที่มา

หลังเล่นกีฬาดื่มน้ำหรือน้ำผลไม้ดีกว่ากัน, หลังเล่นกีฬาดื่มน้ำหรือน้ำผลไม้ดีกว่ากัน หมายถึง, หลังเล่นกีฬาดื่มน้ำหรือน้ำผลไม้ดีกว่ากัน คือ, หลังเล่นกีฬาดื่มน้ำหรือน้ำผลไม้ดีกว่ากัน ความหมาย, หลังเล่นกีฬาดื่มน้ำหรือน้ำผลไม้ดีกว่ากัน คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu