ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อาหารปลอดภัยต่อสุขภาพ?, อาหารปลอดภัยต่อสุขภาพ? หมายถึง, อาหารปลอดภัยต่อสุขภาพ? คือ, อาหารปลอดภัยต่อสุขภาพ? ความหมาย, อาหารปลอดภัยต่อสุขภาพ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อาหารปลอดภัยต่อสุขภาพ?

สมุนไพรไทยที่เป็นอาหารไว้รับประทานที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ

คำตอบ

                  สมุนไพร หมายถึงพืชที่มีสรรพคุณในการรักษาโรค หรืออาการเจ็บป่วยต่างๆ   การใช้สมุนไพรสำหรับรักษาโรค หรืออาการเจ็บป่วยต่างๆ นี้ จะต้องนำเอาสมุนไพรตั้งแต่สองชนิดขึ้นไปมาผสมรวมกันซึ่งจะเรียกว่า   ยา   ในตำรับยา นอกจากพืชสมุนไพรแล้วยังอาจประกอบด้วยสัตว์และแร่ธาตุอีกด้วย เราเรียกพืช สัตว์ หรือแร่ธาตุที่เป็นส่วนประกอบของยานี้ว่า   เภสัชวัตถุ พืชสมุนไพรบางชนิดเช่น เร่ว   กระวาน กานพลู และจันทน์เทศ เป็นต้น เป็นพืชที่มีกลิ่นหอม และมีรสเผ็ดร้อน ใช้เป็นยาสำหรับขับลมแก้ท้องอืด ท้องเฟ้อ พืชเหล่านี้ถ้านำมาปรุงอาหาร เราจะเรียกว่า   เครื่องเทศ   xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office   อาหารที่มีสรรพคุณเป็นสมุนไพร ประโยชน์ของสมุนไพร ข้อควรระวังในการใช้ยาสมุนไพร สมุนไพรที่สมควรนำมาใช้รักษาขั้นพื้นฐาน

อาหารปลอดภัยต่อสุขภาพ, อาหารปลอดภัยต่อสุขภาพ หมายถึง, อาหารปลอดภัยต่อสุขภาพ คือ, อาหารปลอดภัยต่อสุขภาพ ความหมาย, อาหารปลอดภัยต่อสุขภาพ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu