ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

มีประจำเดือน อยากให้หยุด ทำได้หรือไม่?, มีประจำเดือน อยากให้หยุด ทำได้หรือไม่? หมายถึง, มีประจำเดือน อยากให้หยุด ทำได้หรือไม่? คือ, มีประจำเดือน อยากให้หยุด ทำได้หรือไม่? ความหมาย, มีประจำเดือน อยากให้หยุด ทำได้หรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

มีประจำเดือน อยากให้หยุด ทำได้หรือไม่?

        อยากทราบว่ามีประจำเดือนแล้ว 1 วัน อยากให้หยุดมียาหยุดหรือไม่ มีชื่อยาอะไร สาเหตุเนื่องจากจะต้องไปแข่งว่ายน้ำ ทุกข์ใจมาก ใครทราบช่วยตอบหน่อย ค่ะ

คำตอบ

หากประจำเดือนมาแล้ว คงหยุดไม่ได้ค่ะ หากต้องไปแข่งว่ายน้ำ ลองใช้ผ้าอนามัยแบบสอดดูค่ะ อาจจะพอช่วยได้ ความรู้เกี่ยวกับยาเลื่อนประจำเดือน                   บางครั้งคุณผู้หญิงอาจมีช่วงเวลาที่ไม่อยากให้มีประจำเดือนมารบกวน จึงจำเป็นต้องใช้ยาเลื่อนประจำเดือน ซึ่งยาเลื่อนประจำเดือนที่เลือกใช้นั้นต้องมีส่วนผสมของฮอร์โมนโปรเจสเตอโรน Progesterone อย่างเดียว วิธีการรับประทานยา คือ ควรเริ่มรับประทานอย่างน้อย 3 วัน ก่อนประจำเดือนจะมา โดยรับประทานครั้งละ 1 เม็ด วันละ 3 ครั้งหลังอาหาร รับประทานยาไปเรื่อยๆจนกว่าต้องการให้ประจำเดือนมาจึงหยุดยา เมื่อหยุดยาไป 2-3 วัน ประจำเดือนจะมาตามปกติ แต่ไม่ควรรับประทานต่อเนื่องกันนานมากนัก เพราะจะทำให้รอบเดือนมาผิดปกติ ผลข้างเคียงจากการใช้ยาอาจทำให้เกิดอาการคลื่นไส้ อาเจียน ที่มา ภญ อนงค์นัยน์ แซ่เอี้ย สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี

มีประจำเดือน อยากให้หยุด ทำได้หรือไม่, มีประจำเดือน อยากให้หยุด ทำได้หรือไม่ หมายถึง, มีประจำเดือน อยากให้หยุด ทำได้หรือไม่ คือ, มีประจำเดือน อยากให้หยุด ทำได้หรือไม่ ความหมาย, มีประจำเดือน อยากให้หยุด ทำได้หรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu