ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

renew visa คืออะไร?, renew visa คืออะไร? หมายถึง, renew visa คืออะไร? คือ, renew visa คืออะไร? ความหมาย, renew visa คืออะไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

renew visa คืออะไร?

เพื่อนต่างชาติ อยู่เมืองไทย บอกว่าต้องไป renew visa ที่กัมพูชา เพื่ออะไร ?หลักเกณฑ์ ยังไง

คำตอบ

เบื่องานที่คุณทำอยู่ตอนนี้ไหมคะ ทำเท่าไหร่ก็ยังไม่รวยซะทีถ้าคุณเบื่องานประจำและเป็นคนหนึ่งที่ต้องการอยู่กับบ้านและครอบครัวไม่ต้องการตื่นแต่เช้าไปทำงาน ต้องการมีอิสระภาพทางด้านการเงินและเวลาโดยสามารถสร้างรายได้ 5 หมื่น บ ด ขั้นต่ำ ขอย้ำว่าขั้นต่ำ ทำจากที่บ้านคุณเองจะทำไหมคะ โดยทำได้ที่บ้านและที่ทำงาน ไม่กระทบเวลาเรียนและเวลาทำงานไล่เจ้านายออกไปจากชีวิตคุณได้แล้ว - มาเป็นเจ้านายของตัวเอง -ไม่ต้องมีเจ้านายมาคอยบ่น คอยว่า- นักศึกษาที่จบใหม่หรือพนักงานประจำได้เงินเดือน 8 พัน - 9 พัน บ ด แน่ใจแล้วหรอว่าพอใช้ เราทำแทบตายแต่ก็ได้เงินเดือนเท่ากันทุกเดือน แต่บริษัทกับรวยขึ้น ๆ แต่เราก็ยังได้เงินเดือนเท่าเดิมทุกเดือนมันยุติธรรมแล้วหรอคะเรายื่นโอกาสดี ๆ ให้กับคุณแล้วมันก็ขึ้นอยู่กับคุณแล้วล่ะว่าคุณจะขว้าโอกาสดี ๆ นี้ไว้หรือไม่จองพื้นที่ สมัครที่ www abc 321 cn  

renew visa คืออะไร, renew visa คืออะไร หมายถึง, renew visa คืออะไร คือ, renew visa คืออะไร ความหมาย, renew visa คืออะไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu