ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ชอบใช้แป้งเด็กทาหน้า ไม่ทราบว่าดีต่อผิวหน้าไหม?, ชอบใช้แป้งเด็กทาหน้า ไม่ทราบว่าดีต่อผิวหน้าไหม? หมายถึง, ชอบใช้แป้งเด็กทาหน้า ไม่ทราบว่าดีต่อผิวหน้าไหม? คือ, ชอบใช้แป้งเด็กทาหน้า ไม่ทราบว่าดีต่อผิวหน้าไหม? ความหมาย, ชอบใช้แป้งเด็กทาหน้า ไม่ทราบว่าดีต่อผิวหน้าไหม? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ชอบใช้แป้งเด็กทาหน้า ไม่ทราบว่าดีต่อผิวหน้าไหม?

ชอบใช้แป้งเด็กทาหน้า ไม่ทราบว่าดีต่อผิวหน้าไหม

คำตอบ

                  การใช้แป้งเด็กทาหน้า ไม่เห็นน่าจะมีปัญหาอะไร เพราะเด็กเล็ก ๆ ยังใช้ได้ คงเป็นสิ่งที่หลาย ๆ คนคิดนะคะ xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office                       โมเลกุลของแป้งเด็กที่ละเอียด เวลาอยู่บนผิวเด็กก็ไม่มีปัญหาอะไรเพราะผิวเด็กก็ละเอียด แต่เราเป็นผู้ใหญ่ ขนาดของรูขุมขนขยายขึ้น รวมทั้งมีน้ำมันตามธรรมชาติของผิวซึ่งเป็นเสมือนตัวดักฝุ่นอยู่แล้ว เมื่อเราใช้แป้งเด็กซึ่งมีความละเอียดมาก จึงทำให้เกิดการอุดตันภายในรูขุมขนสะสมไปเรื่อย ๆ                       ระยะแรกเราจะไม่รู้สึกถึงการอุดตันนี้ กว่าจะสังเกตว่าผิวไม่เรียบ เป็นคล้าย ๆ สิวอุดตัน สิวไม่มีหัว ก็ใช้เวลาหลายปี ซึ่งถ้าเป็นแล้วสิ่งที่ต้องทำเป็นอันดับแรกคือหลีกเลี่ยงการใช้แป้งเด็กกับผิวหน้า ทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดด้วยผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพผิว และรอให้เซลล์ผิวค่อย ๆ เคลื่อนตัวขึ้นตามธรรมชาติ จนกระทั่งสิวอุดตันค่อย ๆ ตื้นขึ้นจนหลุดออกไป ซึ่งต้องบอกว่าใช้เวลานานมาก ขอให้ใจเย็น ๆ ค่ะ   ที่มา www newunewlook com

ชอบใช้แป้งเด็กทาหน้า ไม่ทราบว่าดีต่อผิวหน้าไหม, ชอบใช้แป้งเด็กทาหน้า ไม่ทราบว่าดีต่อผิวหน้าไหม หมายถึง, ชอบใช้แป้งเด็กทาหน้า ไม่ทราบว่าดีต่อผิวหน้าไหม คือ, ชอบใช้แป้งเด็กทาหน้า ไม่ทราบว่าดีต่อผิวหน้าไหม ความหมาย, ชอบใช้แป้งเด็กทาหน้า ไม่ทราบว่าดีต่อผิวหน้าไหม คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu