ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ทำอย่างไรให้รักแร้ขาว เนียน?, ทำอย่างไรให้รักแร้ขาว เนียน? หมายถึง, ทำอย่างไรให้รักแร้ขาว เนียน? คือ, ทำอย่างไรให้รักแร้ขาว เนียน? ความหมาย, ทำอย่างไรให้รักแร้ขาว เนียน? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 3
คำถาม

ทำอย่างไรให้รักแร้ขาว เนียน?

ตอนนี้รักแร้ดำ และมีตุ่มขึ้นจะทำยังไงดี

คำตอบ

                  ก่อนอื่นต้องกลับไปดูที่ต้นเหตุ ค่ะ เราเองดำมาตั้งแต่เด็ก ด้วยสาเหตุวิเคราะห์ได้ดังนี้ xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office                     1 การเสียดสี - เนื่องด้วยสมัยเด็ก ๆ เราค่อนข้างอ้วนมากเกิดการเสียดสีจนดำเป็นวงกว้าง                     2 Rollon - แต่ก่อนตอนเด็ก ๆ ก็ทาร่วมกับแม่ไม่ได้คิดอะไรแค่ขอเหงื่อไม่ออกทำให้ตัวเหม็นน่ารังเกียจก้พอ แต่พอโตขึ้น เริ่มเปลี่ยนใช้แบบ ไม่มี แอลกอฮอล แต่ก้ไม่หายดำค่ะ พร้อมกระจายวงกว้าง อิอิ                     3 การกำจัดขน - เราใช้วิธีถอน ค่ะ จึงทำให้รักแร้เป็นตุ่ม ไม่เรียบ แต่มันส์ดีขอบอก เป็นแบบนี้อยู่หลายปีมากจนโตเป็นสาวค่ะ                     เมื่อเป็นดังนั้นแล้วต้องมาคิดค้นวิธีแก้กันแล้วค่ะ รวบรวมไว้ได้ดังนี้                     1 การทำความสะอาด - เราจะใช้ครีมล้างหน้า นวด เพื่อ ทำความสะอาดทุกสัปดาห์ค่ะ จะเห็นเลยว่าขนาดอาบน้ำทุกวันแล้ว พอนวด และเช็ดออกจะเป็นคราบดำ ๆ ค่ะ                     2 เปลี่ยนวิธีกำจัดขน - เราเปลี่ยนมาใช้การแว๊กแทนค่ะ รักแร้เนียนกว่ามากทำสัปดาห์ละ 1 ครั้ง แต่ก็ยังติดถอนนะ มันมันส์ อิอิ เพราะบางทีไม่มีเวลาแว๊กซ์                     3 กำจัดกลิ่น - เราเปลี่ยนจากโรออนมาเป็นเสปย์ นานแล้วค่ะ ใช้ของ นีเวียธรรมดาเนี่ยแหละหาซื้อง่าย 70 กว่าบาท แต่ไม่ค่อยได้ผลดีเท่าไหร่ เพราะถ้าเล่นกีฬาเหงื่อออกมาก็ไม่ค่อยอยู่และ แต่ถ้าอยู่ในออฟฟิตเนียน ๆ ก้โอเค แต่แอบเห็นยี่ห้อในใจของสาว ๆ ในพันทิพย์และคงเปลี่ยนบ้างค่ะ                     4 บำรุงผิว - เราลองมาหลายวิธีมากค่ะ ทั้งทา AHA ฮีรูดอย ขอบอกว่าอันนี้ถ้าสาว ๆ ผิวรักแร้ไม่เรียบ Work more มากค่ะ เนียนโดนใจ ปรับรอยตุ่มดำ ๆ ให้หายด้วย กวนอิม อันนนี้สูตรแม่ เอาเป็นว่าอะไรที่ทาหน้าหนะ ว่าง ๆ ก็เลยมารักแร้บ้าง                     5 หน้าสวยผิว สวยแล้วห่วงรักแร้ด้วย - หลายคนขัดตัวขัดหน้า แต่อาจลืมขัดรักแร้ อันนี้จิงนะค่ะ เพราะเราเอง ถ้าขัดครอบแล้วก็ต้องขัดรักแร้ด้วย                     สุดท้าย มั่นใจค่ะ แหม๋ คนทุกคนเกิดมามันก็มีที่มาที่ไปของมันจะให้มารักแร้ขาวเนียนเป็นฝรั่ง คงเป็นไปไม่ได้ ฉะนั้นอย่าไปคิดเองค่ะ เอาแค่สะอาดก็พอแล้ว D   ขอบคุณที่มาของเนื้อหาจาก

ทำอย่างไรให้รักแร้ขาว เนียน, ทำอย่างไรให้รักแร้ขาว เนียน หมายถึง, ทำอย่างไรให้รักแร้ขาว เนียน คือ, ทำอย่างไรให้รักแร้ขาว เนียน ความหมาย, ทำอย่างไรให้รักแร้ขาว เนียน คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu