ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากรู้วิธีการใช้น้ำหอมสำหรับผู้ชาย?, อยากรู้วิธีการใช้น้ำหอมสำหรับผู้ชาย? หมายถึง, อยากรู้วิธีการใช้น้ำหอมสำหรับผู้ชาย? คือ, อยากรู้วิธีการใช้น้ำหอมสำหรับผู้ชาย? ความหมาย, อยากรู้วิธีการใช้น้ำหอมสำหรับผู้ชาย? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากรู้วิธีการใช้น้ำหอมสำหรับผู้ชาย?

อยากใช้น้ำหอมสำหรับผู้ชายอย่างถูกวิธี เช่น แบบสเปยร์ควรใช้อย่างไร โคโลนจ์แบบป้ายที่ร่างกายครวป้ายที่ส่วนไหนของร่างกาย ถ้าใช้สเปยดับกลิ่นกายแล้ว ต้องใช้น้าหอมเสริมด้วยไหมครับ

คำตอบ

วิธีการใช้น้ำหอม เราควรจะฉีดนํ้าหอมในส่วนต่างๆ ของร่างกายดังนี้ 1 เพื่อให้นํ้าหอมได้ทำหน้าที่ในการส่งกลิ่นหอมให้ได้มีประสิทธิภาพมากที่สุด เราควรฉีดนํ้าหอมตรงชีพจร ข้อมือ กระดูกไหปลาร้า สะดือ หรือแม้แต่บริเวณข้อพับขาของเราเอง 2 เราไม่ควรฉีดนํ้าหอมตรงบริเวณด้านหลังใบหู เพราะตรงบริเวณนี้กลิ่นนํ้าหอม และแอลกลอฮอล์จะระเหยไปอย่างรวดเร็วนั่นเอง 3 บางคนก็จะฉีดนํ้าหอมหลังจากเราอาบนํ้าเสร็จใหม่ๆ ในขณะที่ผิวกำลังมีความชื้นอยู่ ซึ่งวิธีนี้ก็จะทำให้ กลิ่นนํ้าหอมนั้นติดทนนานมากยิ่งขึ้น 4 ในบางคนก็แนะนำให้ใส่นํ้าหอมลงไปผสมในนํ้าสุดท้ายที่เราใช้ซักชุดชั้นใน เพื่อที่จะให้กลิ่นนํ้าหอมนั้นเป็นส่วนหนึ่งของร่างกายเราเลยทีเดียวข้อมูลจาก

อยากรู้วิธีการใช้น้ำหอมสำหรับผู้ชาย, อยากรู้วิธีการใช้น้ำหอมสำหรับผู้ชาย หมายถึง, อยากรู้วิธีการใช้น้ำหอมสำหรับผู้ชาย คือ, อยากรู้วิธีการใช้น้ำหอมสำหรับผู้ชาย ความหมาย, อยากรู้วิธีการใช้น้ำหอมสำหรับผู้ชาย คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu