ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ประเทศไทยมี Broadband หรือไม่?, ประเทศไทยมี Broadband หรือไม่? หมายถึง, ประเทศไทยมี Broadband หรือไม่? คือ, ประเทศไทยมี Broadband หรือไม่? ความหมาย, ประเทศไทยมี Broadband หรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ประเทศไทยมี Broadband หรือไม่?

ประเทศไทยมี Broadband เหมือนต่างประเทศหรือไม่

คำตอบ

                  มี พวก hi-speed internet ทั้งหมดเป็น broadband เช่น true internet csloxinfo buddy internet TOT Maxnet etc   xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office   BroadBand คืออะไร                           เป็นอีกหนึ่งคำที่มักจะได้ยินบ่อยมากๆ ในปัจจุบัน เนื่องจากอินเตอร์เน็ตเป็นสิ่งที่จำเป็นและขาดเสียมิได้ในธุรกิจปัจจุบัน ความต้องการใช้งานอินเตอร์เน็ตเพิ่มมากขึ้นอย่างรวดเร็ว ความต้องการในการเข้าถึงข้อมูล การรับส่งข้อมูลมากขึ้น การใช้ Modem ในการเชื่อมต่อด้วยความเร็วเพียง 56 kbps ไม่เพียงพอกับความต้องการ ดังนั้นการพยายามหาเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้งานจึงเป็นสิ่งจำเป็น   Broadband Technology                       การรับ-ส่งข้อมูลผ่านช่องทางสื่อสาร โดยมีการแบ่งช่องสัญญาณความถี่ออกเป็นส่วนๆ โดยจะมีช่องความถี่ที่แตกต่างกันออกไปสำหรับแต่ละประเภทข้อมูล เช่น สัญญาณภาพ VDO สัญญาณเสียง Voice และข้อมูล Data เป็นต้น และสามารถส่งข้อมูลจากศูนย์กลางเดียวกัน ออกไปได้อย่างต่อเนื่อง   ประเภทของ BroadBand                     1 DSL ผ่านสายทองแดง                     2 Cable ผ่านสาย coax                     3 Satellite ผ่านดาวเทียม                     4 LMDS microwave                       สำหรับเทคโนโลยีที่ใช้ตามบ้างที่เป็นที่นิยมคือการใช้เทคโนโลยี ADSL   ข้อมูลจาก คุณ v Cop  

ประเทศไทยมี Broadband หรือไม่, ประเทศไทยมี Broadband หรือไม่ หมายถึง, ประเทศไทยมี Broadband หรือไม่ คือ, ประเทศไทยมี Broadband หรือไม่ ความหมาย, ประเทศไทยมี Broadband หรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu