ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

หลั่งใน ในช่วงมีประจำเดือนมาจะท้องไหม?, หลั่งใน ในช่วงมีประจำเดือนมาจะท้องไหม? หมายถึง, หลั่งใน ในช่วงมีประจำเดือนมาจะท้องไหม? คือ, หลั่งใน ในช่วงมีประจำเดือนมาจะท้องไหม? ความหมาย, หลั่งใน ในช่วงมีประจำเดือนมาจะท้องไหม? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 23
คำถาม

หลั่งใน ในช่วงมีประจำเดือนมาจะท้องไหม?

มีเพศสัมพันธ์กับแฟน แล้วแฟนหลั่งใน ในวันที่ประจำเืดือนมาพอดีจะท้องไหม ถ้าไม่กินยาคุม

คำตอบ

                  หากมีเพศสัมพันธ์ในขณะมีประจำเดือน โอกาสที่จะตั้งครรภ์ค่อนข้างน้อยมาก แต่การมีเพศสัมพันธ์ในช่วงนี้ ตัวคุณอาจเสี่ยงต่อการติดเชื้อในอุ้งเชิงกรานทำให้เกิดการอักเสบได้ง่ายกว่าปกติ เนื่องจากในขณะนั้นปากมดลูกเปิด และเลือดเป็นอาหารที่ดีของเชื้อโรค ถ้าแฟนคุณไม่สะอาดพอ หรือมีเชื้อโรคอยู่อสุจิที่หลั่งในช่องคลอดจะเป็นตัวนำเชื้อโรคเข้าไปถึงปีกมดลูก และอุ้งเชิงกรานง่ายขึ้น xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office                       ช่วงที่เสี่ยงมากที่สุดก็คือ ช่วงที่มีการตกไข่ รังไข่จะผลิตไข่ออกมา ปรกติจะเป็นช่วงกลางระหว่างวันแรกที่มีประจำเดือนครั้งสุดกับวันแรกที่จะมีประจำเดือนครั้งต่อไป แต่ผู้หญิงก็สามารถตั้งท้องได้ไม่วาจะในช่วงไหนของรอบเดือน เพราะฉะนั้นสรุปว่าไม่มีช่วงไหนปลอดภัยจึงจะดีที่สุด                       อสุจิสามารถอยู่ในร่างกายของผู้หญิงได้นานถึง 8 วันหลังจากที่มีการหลั่ง ดังนั้นถ้ามีเพศสัมพันธ์โดยไม่ได้ป้องกันในวันสุดท้ายของการมีประจำเดือนและเผอิญเดือนนั้นร่างกายไข่ตกเร็ว ก็มีโอกาสมากที่จะตั้งท้องและที่สำคัญการมีเพศสัมพันธ์ระหว่างที่มีประจำเดือนก็ป้องกันการติดโรคติดต่อไม่ได้ด้วย ควรจะป้องกันดีกว่า   ที่มา

หลั่งใน ในช่วงมีประจำเดือนมาจะท้องไหม, หลั่งใน ในช่วงมีประจำเดือนมาจะท้องไหม หมายถึง, หลั่งใน ในช่วงมีประจำเดือนมาจะท้องไหม คือ, หลั่งใน ในช่วงมีประจำเดือนมาจะท้องไหม ความหมาย, หลั่งใน ในช่วงมีประจำเดือนมาจะท้องไหม คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu