ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ผู้ตายเป็นเจ้าของรถแต่ไม่อยากตั้งผุ้จัดการมรดก(เพราะผู้ตายมีแค่มอไซด์)จะทำอย่างไรดีค่ะช่วยตอบให้ด้วยค่ะ?, ผู้ตายเป็นเจ้าของรถแต่ไม่อยากตั้งผุ้จัดการมรดก(เพราะผู้ตายมีแค่มอไซด์)จะทำอย่างไรดีค่ะช่วยตอบให้ด้วยค่ะ? หมายถึง, ผู้ตายเป็นเจ้าของรถแต่ไม่อยากตั้งผุ้จัดการมรดก(เพราะผู้ตายมีแค่มอไซด์)จะทำอย่างไรดีค่ะช่วยตอบให้ด้วยค่ะ? คือ, ผู้ตายเป็นเจ้าของรถแต่ไม่อยากตั้งผุ้จัดการมรดก(เพราะผู้ตายมีแค่มอไซด์)จะทำอย่างไรดีค่ะช่วยตอบให้ด้วยค่ะ? ความหมาย, ผู้ตายเป็นเจ้าของรถแต่ไม่อยากตั้งผุ้จัดการมรดก(เพราะผู้ตายมีแค่มอไซด์)จะทำอย่างไรดีค่ะช่วยตอบให้ด้วยค่ะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 2
คำถาม

ผู้ตายเป็นเจ้าของรถแต่ไม่อยากตั้งผุ้จัดการมรดก(เพราะผู้ตายมีแค่มอไซด์)จะทำอย่างไรดีค่ะช่วยตอบให้ด้วยค่ะ?

จะโอนลอยรถมอไซด์ต้องใช้อะไรบ้างค่ะ

คำตอบ

การโอนรถที่เจ้าของเสียชีวิต สามารถดำเนินการได้ 2 วิธี คือ xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office                     1 ไปร้องต่อศาลขอเป็นผู้จัดการมรดกก่อนและนำคำสั่งศาลมาดำเนินการโอนที่สำนักงานขนส่ง                     2 มาแจ้งให้สำนักงานขนส่งทำหนังสือถึงอำเภอที่ผู้เสียชีวิตอยู่เพื่อให้อำเภอตรวจสอบทายาท อาจใช้เวลานาน เอกสารมีสมุดคู่มือรถ ใบมรณะบัตร คำสั่งศาล สำเนาบัตร ทะเบียนบ้านผู้รับโอน ถ้าไม่มาดำเนินการด้วยตัวเองต้องมีใบมอบอำนาจให้ผู้อื่นมาดำเนินการแทน                     กรณีเจ้าของรถเสียชีวิตและไม่ได้ทำพินัยกรรมและไม่มีคำสั่งศาล ให้ทายาทที่ประสงค์จะรับโอนรถไปยื่นเรื่องขอรับโอนรถที่สำนักงานขนส่งที่รถจดทะเบียนโดยเตรียมหลักฐาน                       1 ใบคู่มือจดทะเบียนรถ                     2 ใบมรณบัตรของผู้ตาย                     3 สำเนาทะเบียนบ้านทายาทผู้รับโอนรถ                     4 สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนทายาทผู้รับโอนรถ                     5 รถคันที่ประสงค์จะโอน                     เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบความถูกต้องของรถแล้ว จะมีหนังสือให้ทายาทผู้ขอรับโอนรถถือไปสำนักงานเขตที่ผู้ตายมีภูมิลำเนาเพื่อเรียกทายาททุกคนมาสอบปากคำพร้อมทั้งติดประกาศเพื่อหาผู้คัดคาน การรับโอนรถคันดังกล่าว ภายใน 30 วัน หากพ้นกำหนดดังกล่าวแล้ว ทางสำนักงานเขตจะออกหนังสือรับรองกรณีไม่มีผู้คัดค้านให้ทายาทคนดังกล่าวถือไปให้เจ้าหน้าที่ขนส่งเพื่อดำเนินการโอนรถต่อไป   ข้อมูลเพิ่มเติม 11259 msg 75423 topicseen 2043 amp cid

ผู้ตายเป็นเจ้าของรถแต่ไม่อยากตั้งผุ้จัดการมรดก(เพราะผู้ตายมีแค่มอไซด์)จะทำอย่างไรดีค่ะช่วยตอบให้ด้วยค่ะ, ผู้ตายเป็นเจ้าของรถแต่ไม่อยากตั้งผุ้จัดการมรดก(เพราะผู้ตายมีแค่มอไซด์)จะทำอย่างไรดีค่ะช่วยตอบให้ด้วยค่ะ หมายถึง, ผู้ตายเป็นเจ้าของรถแต่ไม่อยากตั้งผุ้จัดการมรดก(เพราะผู้ตายมีแค่มอไซด์)จะทำอย่างไรดีค่ะช่วยตอบให้ด้วยค่ะ คือ, ผู้ตายเป็นเจ้าของรถแต่ไม่อยากตั้งผุ้จัดการมรดก(เพราะผู้ตายมีแค่มอไซด์)จะทำอย่างไรดีค่ะช่วยตอบให้ด้วยค่ะ ความหมาย, ผู้ตายเป็นเจ้าของรถแต่ไม่อยากตั้งผุ้จัดการมรดก(เพราะผู้ตายมีแค่มอไซด์)จะทำอย่างไรดีค่ะช่วยตอบให้ด้วยค่ะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu