ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ประจำเดือนมาผิดปกติ?, ประจำเดือนมาผิดปกติ? หมายถึง, ประจำเดือนมาผิดปกติ? คือ, ประจำเดือนมาผิดปกติ? ความหมาย, ประจำเดือนมาผิดปกติ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ประจำเดือนมาผิดปกติ?

เรื่องมีอยู่ว่าดิฉันประจำเดือนมาเร็วกว่าปกติ ซึ่งไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุใด แต่ก่อนที่จะเป็นประจำเดือนดิฉันได้กินยาคุมฉุกเฉินไป พอเป็นประจำเดือนดิฉันก็เริ่มหาซื้อยาคุมมากิน ดิฉันซื้อยี่ห้อ cilest มากิน ตอนนี้ดิฉันเป็นประจำเดือนได้ 5 วันแล้วยังไม่หยุด ปกติประจำมา 3-4 วัน และ มาปกติ แต่เดือนนี้มาแบบกระปริดกระปอย คืนเป็นเม็ดเลือดสีคล้ำ ตอนกลางคืนจะไม่มาเลยดิฉันจะสังเกตุจากผ้าอนามัยว่าไม่มีประจำเดือนติดมาเลย อย่างนี้เกิดจากสาเหตุใด เกิดจากการกินยาคุมฉุกเฉิน หรือการกินยาคุม cilest แล้วอย่างนี้สามารถท้องได้หรือไม่ และจะเป็นอันตรายหรือเปล่าค่ะตอนนี้ดิแนเครียดมากเพราะจะเป็นคนคอยสั่งเกตุตัวเองว่าถ้าเป็นอะไรที่ผิดปกติก็จะกังวล ช่วยบอกด้วยนะค่ะว่าควรจำทำยังไง

คำตอบ

&  &  &  &  &  &  &  &  &  บางทีการรับประทานยาคุมกำเนิดฉุกเฉินก็อาจทำให้มีเลือดออกกระปริบกระปรอยได้เช่นกัน แต่ทางที่ดีคุณควรไปพบแพทย์จะดีกว่า เพื่อความปลอดภัยของคุณเอง& 

ประจำเดือนมาผิดปกติ, ประจำเดือนมาผิดปกติ หมายถึง, ประจำเดือนมาผิดปกติ คือ, ประจำเดือนมาผิดปกติ ความหมาย, ประจำเดือนมาผิดปกติ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu