ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เด็กอายุ 1 ขวบ แปรงฟันไม่ได้เลย ลูกชอบกัดทุกอย่างที่เข้าปาก จะทำความสะอาดฟันอย่างไรดี?, เด็กอายุ 1 ขวบ แปรงฟันไม่ได้เลย ลูกชอบกัดทุกอย่างที่เข้าปาก จะทำความสะอาดฟันอย่างไรดี? หมายถึง, เด็กอายุ 1 ขวบ แปรงฟันไม่ได้เลย ลูกชอบกัดทุกอย่างที่เข้าปาก จะทำความสะอาดฟันอย่างไรดี? คือ, เด็กอายุ 1 ขวบ แปรงฟันไม่ได้เลย ลูกชอบกัดทุกอย่างที่เข้าปาก จะทำความสะอาดฟันอย่างไรดี? ความหมาย, เด็กอายุ 1 ขวบ แปรงฟันไม่ได้เลย ลูกชอบกัดทุกอย่างที่เข้าปาก จะทำความสะอาดฟันอย่างไรดี? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เด็กอายุ 1 ขวบ แปรงฟันไม่ได้เลย ลูกชอบกัดทุกอย่างที่เข้าปาก จะทำความสะอาดฟันอย่างไรดี?

ด็กอายุ 1 ขวบ แปรงฟันไม่ได้เลย ลูกชอบกัดทุกอย่างที่เข้าปาก จะทำความสะอาดฟันอย่างไรดี

คำตอบ

คุณแม่หลายคนที่มีลูกเล็กๆ จะประสบปัญหาการแปรงฟันให้ลูก เพราะเด็กจะไม่ยอมแปรงฟันจะดิ้นตลอดคุณ คุณแม่อย่าเพิ่งหมดกำลังใจที่แปรงให้ลูก มิฉะนั้นคุณแม่เองอาจพบว่าลูกมีฟันผุเกือบทุกซี่ คุณแม่ต้องทำใจแข็งไว้ ถึงแม้ลูกจะดิ้น ร้องไห้ ก็ปล่อยให้เขาร้องไห้ คุณแม่มีหน้าที่แปรงฟันลูกให้สะอาด วิธีที่ทำให้ลูกยอมรับการแปรงฟันที่ได้ผลดี คือ หลังจากที่ลูกแปรงฟันเสร็จแล้ว คุณแม่ต้องให้รางวัลแก่ลูก ที่เขาแปรงฟันสะอาด เช่น คำชมเชย เล่านิทาน หรือเล่นเกมส์ ก็ได้ ต่อไปในอนาคตเด็กก็จะมีฟันที่สวยและแข็งแรง และติดนิสัยที่จะแปรงฟันอีกด้วย ข้อมูลจาก

เด็กอายุ 1 ขวบ แปรงฟันไม่ได้เลย ลูกชอบกัดทุกอย่างที่เข้าปาก จะทำความสะอาดฟันอย่างไรดี, เด็กอายุ 1 ขวบ แปรงฟันไม่ได้เลย ลูกชอบกัดทุกอย่างที่เข้าปาก จะทำความสะอาดฟันอย่างไรดี หมายถึง, เด็กอายุ 1 ขวบ แปรงฟันไม่ได้เลย ลูกชอบกัดทุกอย่างที่เข้าปาก จะทำความสะอาดฟันอย่างไรดี คือ, เด็กอายุ 1 ขวบ แปรงฟันไม่ได้เลย ลูกชอบกัดทุกอย่างที่เข้าปาก จะทำความสะอาดฟันอย่างไรดี ความหมาย, เด็กอายุ 1 ขวบ แปรงฟันไม่ได้เลย ลูกชอบกัดทุกอย่างที่เข้าปาก จะทำความสะอาดฟันอย่างไรดี คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu