ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

จบกศนแล้วเรียนต่ออะไรดี เรียนต่อเกษตรได้หรือไม่ค่ะ?, จบกศนแล้วเรียนต่ออะไรดี เรียนต่อเกษตรได้หรือไม่ค่ะ? หมายถึง, จบกศนแล้วเรียนต่ออะไรดี เรียนต่อเกษตรได้หรือไม่ค่ะ? คือ, จบกศนแล้วเรียนต่ออะไรดี เรียนต่อเกษตรได้หรือไม่ค่ะ? ความหมาย, จบกศนแล้วเรียนต่ออะไรดี เรียนต่อเกษตรได้หรือไม่ค่ะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 1
คำถาม

จบกศนแล้วเรียนต่ออะไรดี เรียนต่อเกษตรได้หรือไม่ค่ะ?

อยากทราบว่าถ้าจบกศนแล้วจะเรียนต่ออะไรดีค่ะ  เรียนเกษตรได้ไหมค่ะหรือเกี่ยวกับการท่องเที่ยวได้หรือเปล่า ช่วยตอบกลับมาที

คำตอบ

ต้องการเข้าเรียนในระดับ อุดมศึกษา ปริญญาตรี xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office                     ขอให้ติดต่อสอบถามโดยตรงกับที่ที่ต้องการเรียนในเบื้องต้น เนื่องจากแต่ละแห่ง มีรายละเอียดที่อาจไม่เหมือนกัน ทั้งของรัฐและเอกชน   การเรียนกศน มีหลายวิธีขึ้นอยู่กับความต้องการและความ พร้อมของประชาชน ดังนั้น หากคุณ                     1 เรียนกศน แบบพบกลุ่ม และแบบทางไกล คุณก็สามารถไปสอบแข่งขันในมหาวิทยาลัยปิด ของรัฐ ได้ คิดคะแนน มี คะแนน GPA PR รวมทั้งการสอบ O- xml namespace prefix st1 ns urn schemas-microsoft-com office smarttags NET ด้วย                     2 หากใช้วิธีประเมินเทียบระดับ ไม่สามารถนำผลการประเมินไปสอบแข่งขันมหาวิทยาลัยระบบปิดได้ เนื่องจากไม่มีคะแนน GPA PR เนื่องจากเป็นวิธีการยกระดับการศึกษาสำหรับประชาชนที่ไม่มีโอกาสเข้ารับการศึกษาในระบบ แต่ได้ประกอบอาชีพ เรียนรู้จากประสบการณ์ชีวิต สะสมความรู้จากการเรียนรู้ด้วยตนเองและการเรียนตามอัธยาศัย และไม่ต้องการไปสอบแข่งขันเข้าเรียนอุดมศึกษาในระบบ   ที่มาและข้อมูลเพิ่มเติม     213575 amp st 0 amp p 1157773 amp entry 1157773  

จบกศนแล้วเรียนต่ออะไรดี เรียนต่อเกษตรได้หรือไม่ค่ะ, จบกศนแล้วเรียนต่ออะไรดี เรียนต่อเกษตรได้หรือไม่ค่ะ หมายถึง, จบกศนแล้วเรียนต่ออะไรดี เรียนต่อเกษตรได้หรือไม่ค่ะ คือ, จบกศนแล้วเรียนต่ออะไรดี เรียนต่อเกษตรได้หรือไม่ค่ะ ความหมาย, จบกศนแล้วเรียนต่ออะไรดี เรียนต่อเกษตรได้หรือไม่ค่ะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu