ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

จะมีโอกาสท้องไหมคะ ถ้าสามีใช้วิธีหลั่งข้างนอก?, จะมีโอกาสท้องไหมคะ ถ้าสามีใช้วิธีหลั่งข้างนอก? หมายถึง, จะมีโอกาสท้องไหมคะ ถ้าสามีใช้วิธีหลั่งข้างนอก? คือ, จะมีโอกาสท้องไหมคะ ถ้าสามีใช้วิธีหลั่งข้างนอก? ความหมาย, จะมีโอกาสท้องไหมคะ ถ้าสามีใช้วิธีหลั่งข้างนอก? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

จะมีโอกาสท้องไหมคะ ถ้าสามีใช้วิธีหลั่งข้างนอก?

คือดิฉันกับสามีไม่ได้มีการป้องกันทางอื่นเลยค่ะ สามีจะใช้วิธีหลั่งข้างนอกถ้าเขามั่นใจว่า เขาออกมาหลั่งข้างนอกทันทุกครั้ง ยังจะมีโอกาสท้องได้ไหมคะคือดิฉันกลัวว่าสเปิร์มมันจะตกออกมาเอง ขณะที่เรามีเพศสัมพันธ์โดยทียังไม่ได้หลั่งตอนนี้เมนส์ไม่มาเลยคิดหนักค่ะขอบคุณมากค่ะ

คำตอบ

โอกาสท้องนะคับ ผมเคยพลาดมาแล้ว สงสารแฟนทานยาคุม คัพ เพราะช่วงชายยังไม่หลั่งจามีตัวอสุจิที่แข็งแรง ออกมาก่อนฝ่ายชายจะหลั่ง ปรากฎว่า ผมคุมโดยการชักมาหลั่งข้างนอกคับ ผมเลยได้ลูกแผดชาย คัพ&  ถึงบอกว่าไม่ปลอดภัยแน่นอนๆๆ ทางดีทานยาคุมจาดีกว่านะคับ&  &  ฝ่ายชายจาได้ไม่เสียอารมณ์ทีจาชักมาหลั่งข้างนอกนะคัพ& 

จะมีโอกาสท้องไหมคะ ถ้าสามีใช้วิธีหลั่งข้างนอก, จะมีโอกาสท้องไหมคะ ถ้าสามีใช้วิธีหลั่งข้างนอก หมายถึง, จะมีโอกาสท้องไหมคะ ถ้าสามีใช้วิธีหลั่งข้างนอก คือ, จะมีโอกาสท้องไหมคะ ถ้าสามีใช้วิธีหลั่งข้างนอก ความหมาย, จะมีโอกาสท้องไหมคะ ถ้าสามีใช้วิธีหลั่งข้างนอก คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu