ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

กินพริกแล้วจะช่วยให้ลดความอ้วนได้หรอ??, กินพริกแล้วจะช่วยให้ลดความอ้วนได้หรอ?? หมายถึง, กินพริกแล้วจะช่วยให้ลดความอ้วนได้หรอ?? คือ, กินพริกแล้วจะช่วยให้ลดความอ้วนได้หรอ?? ความหมาย, กินพริกแล้วจะช่วยให้ลดความอ้วนได้หรอ?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

กินพริกแล้วจะช่วยให้ลดความอ้วนได้หรอ??

กินพริกแล้วจะช่วยลดความอ้วนได้หรอ ในตัวพริกมีสรรพคุณช่วยเผาผลาญไขมันได้หรอ

คำตอบ

                  จากการศึกษาพบว่า Capsaicin เป็นสารในพริกที่ให้รสเผ็ดร้อน ดังนั้นจึงมีผู้นำพริก หรือสารสกัดจากพริกมาใช้เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อลดน้ำหนัก โดยมักจะกล่าวอ้างว่า Capsaicin ในพริกช่วยเพิ่มการเผาผลาญอาหารและลดความอยากอาหาร จากการศึกษาในคนพบว่า อาหารรสเผ็ดที่มี Capsaicin อาจช่วยลดปริมาณอาหารที่รับประทานได้ประมาณ 200 กิโลแคลอรี่ xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office                     นอกจากนี้ยังพบอีกว่าการรับประทานอาหารรสเผ็ดไม่มีผลเปลี่ยนแปลงการใช้ออกซิเจน การใช้ไขมันของร่างกาย หรืออุณหภูมิของร่างกาย และ ยังไม่มีหลักฐานทางวิชาการสนับสนุน การใช้ Capsaisin เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจะมีผลเพิ่มการเผาผลาญพลังงานของร่างกายได้ และทางการแพทย์ยังไม่มีข้อมูลยืนยันชัดเจนอีกด้วย                     ดังนั้นผู้บริโภคควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจหรือบริโภค ที่มา

กินพริกแล้วจะช่วยให้ลดความอ้วนได้หรอ?, กินพริกแล้วจะช่วยให้ลดความอ้วนได้หรอ? หมายถึง, กินพริกแล้วจะช่วยให้ลดความอ้วนได้หรอ? คือ, กินพริกแล้วจะช่วยให้ลดความอ้วนได้หรอ? ความหมาย, กินพริกแล้วจะช่วยให้ลดความอ้วนได้หรอ? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu