ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ถ้าต้องอาศัยอยู่กับคนที่มีนิสัยขี้เกียจมาก ๆ จะทำยังไงดีค่ะเป็นผู้หญิงด้วยอีกอย่างพูดอะไรไปเขาก็เถียงต้องทำไงช่วยหน่อยน่ะค่ะ?, ถ้าต้องอาศัยอยู่กับคนที่มีนิสัยขี้เกียจมาก ๆ จะทำยังไงดีค่ะเป็นผู้หญิงด้วยอีกอย่างพูดอะไรไปเขาก็เถียงต้องทำไงช่วยหน่อยน่ะค่ะ? หมายถึง, ถ้าต้องอาศัยอยู่กับคนที่มีนิสัยขี้เกียจมาก ๆ จะทำยังไงดีค่ะเป็นผู้หญิงด้วยอีกอย่างพูดอะไรไปเขาก็เถียงต้องทำไงช่วยหน่อยน่ะค่ะ? คือ, ถ้าต้องอาศัยอยู่กับคนที่มีนิสัยขี้เกียจมาก ๆ จะทำยังไงดีค่ะเป็นผู้หญิงด้วยอีกอย่างพูดอะไรไปเขาก็เถียงต้องทำไงช่วยหน่อยน่ะค่ะ? ความหมาย, ถ้าต้องอาศัยอยู่กับคนที่มีนิสัยขี้เกียจมาก ๆ จะทำยังไงดีค่ะเป็นผู้หญิงด้วยอีกอย่างพูดอะไรไปเขาก็เถียงต้องทำไงช่วยหน่อยน่ะค่ะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ถ้าต้องอาศัยอยู่กับคนที่มีนิสัยขี้เกียจมาก ๆ จะทำยังไงดีค่ะเป็นผู้หญิงด้วยอีกอย่างพูดอะไรไปเขาก็เถียงต้องทำไงช่วยหน่อยน่ะค่ะ?

ถ้าเราต้องอยู่ร่วมกับคนมาก ๆ และหนึ่งในนั้นมีผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งมีนิสัยขี้เกียจสุด ๆ เมื่อพูดกับเขาเขาก็เถียงและไม่ทำให้ดีขึ้นจะทำไงดีค่ะ

คำตอบ

ขออนุญาตนำคำตอบเรื่อง การอยู่ร่วมกับคนอื่น ของ พระมหาทองมั่น สุทฺธจิตฺโต มาตอบ ค่ะ xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office                    

ถ้าต้องอาศัยอยู่กับคนที่มีนิสัยขี้เกียจมาก ๆ จะทำยังไงดีค่ะเป็นผู้หญิงด้วยอีกอย่างพูดอะไรไปเขาก็เถียงต้องทำไงช่วยหน่อยน่ะค่ะ, ถ้าต้องอาศัยอยู่กับคนที่มีนิสัยขี้เกียจมาก ๆ จะทำยังไงดีค่ะเป็นผู้หญิงด้วยอีกอย่างพูดอะไรไปเขาก็เถียงต้องทำไงช่วยหน่อยน่ะค่ะ หมายถึง, ถ้าต้องอาศัยอยู่กับคนที่มีนิสัยขี้เกียจมาก ๆ จะทำยังไงดีค่ะเป็นผู้หญิงด้วยอีกอย่างพูดอะไรไปเขาก็เถียงต้องทำไงช่วยหน่อยน่ะค่ะ คือ, ถ้าต้องอาศัยอยู่กับคนที่มีนิสัยขี้เกียจมาก ๆ จะทำยังไงดีค่ะเป็นผู้หญิงด้วยอีกอย่างพูดอะไรไปเขาก็เถียงต้องทำไงช่วยหน่อยน่ะค่ะ ความหมาย, ถ้าต้องอาศัยอยู่กับคนที่มีนิสัยขี้เกียจมาก ๆ จะทำยังไงดีค่ะเป็นผู้หญิงด้วยอีกอย่างพูดอะไรไปเขาก็เถียงต้องทำไงช่วยหน่อยน่ะค่ะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu