ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ภาษาโรมาเนีย และ กรีก?, ภาษาโรมาเนีย และ กรีก? หมายถึง, ภาษาโรมาเนีย และ กรีก? คือ, ภาษาโรมาเนีย และ กรีก? ความหมาย, ภาษาโรมาเนีย และ กรีก? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ภาษาโรมาเนีย และ กรีก?

ขอการอ่านภาษาโรมาเนียและกรีกเป็น A-Z แล้วก็ศัพท์ที่ใช้ในชีวิตประจำวันด้วยฮะ

คำตอบ

ภาษาโรมาเนีย เป็นภาษาราชการของประเทศโรมาเนีย จัดเป็นภาษากลุ่มโรมานซ์ทางตะวันออกที่มีคนพูดเป็นภาษาแม่ประมาณ 26 ล้านคน ส่วนใหญ่อยู่ในประเทศโรมาเนียและวอยวอดีนา Vojvodina ในเชิงภาษาศาสตร์แล้ว ภาษาโรมาเนียและภาษามอลโดวา ภาษาราชการของประเทศมอลโดวา เป็นประเภทต่าง ๆ ของภาษาเดียวกัน อย่างไรก็ดี อาจจัดเป็นภาษาที่ต่างกันโดยเหตุผลทางการเมือง ภาษากรีก ซึ่งคนที่พูดและเขียนภาษานี้เรียกว่า เฮลเลนิก หรือ เอลเลนิกา เป็นภาษากลุ่มอินโด-ยูโรเปียน เกิดในประเทศกรีซและเคยเป็นภาษาพูดตามชายฝั่งของเอเซียไมเนอร์และ ทางใต้ของประเทศอิตาลี ในยุคโบราณ มีการพูดภาษาถิ่นจำนวนหนึ่งเช่น ไอโอนิก ดอริก และ แอททิก การเรียนการสอนภาษากรีกในประเทศไทยยังไม่แพร่หลายนัก ปัจจุบันมีเพียง คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง เท่านั้นที่ทำการสอนในระดับมหาวิทยาลัย

ภาษาโรมาเนีย และ กรีก, ภาษาโรมาเนีย และ กรีก หมายถึง, ภาษาโรมาเนีย และ กรีก คือ, ภาษาโรมาเนีย และ กรีก ความหมาย, ภาษาโรมาเนีย และ กรีก คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu