ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ผู้ชายที่แปลงเพศแล้ว สาวประเภทสอง เวลาเขามีอะไรกับผู้ชาย เขารู้สึกเหมือนที่ผู้หญิงจริงๆรู้สึกหรือเปล่าครับ?, ผู้ชายที่แปลงเพศแล้ว สาวประเภทสอง เวลาเขามีอะไรกับผู้ชาย เขารู้สึกเหมือนที่ผู้หญิงจริงๆรู้สึกหรือเปล่าครับ? หมายถึง, ผู้ชายที่แปลงเพศแล้ว สาวประเภทสอง เวลาเขามีอะไรกับผู้ชาย เขารู้สึกเหมือนที่ผู้หญิงจริงๆรู้สึกหรือเปล่าครับ? คือ, ผู้ชายที่แปลงเพศแล้ว สาวประเภทสอง เวลาเขามีอะไรกับผู้ชาย เขารู้สึกเหมือนที่ผู้หญิงจริงๆรู้สึกหรือเปล่าครับ? ความหมาย, ผู้ชายที่แปลงเพศแล้ว สาวประเภทสอง เวลาเขามีอะไรกับผู้ชาย เขารู้สึกเหมือนที่ผู้หญิงจริงๆรู้สึกหรือเปล่าครับ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ผู้ชายที่แปลงเพศแล้ว สาวประเภทสอง เวลาเขามีอะไรกับผู้ชาย เขารู้สึกเหมือนที่ผู้หญิงจริงๆรู้สึกหรือเปล่าครับ?

อยากรู้

คำตอบ

                  ในการผ่าตัดแปลงเพศ จะมีการตกแต่งประสาทรับความรู้สึกให้เป็นปุ่มรับความรู้สึกทางเพศหญิง เรียกว่าปุ่มคลิตอริส Clitoris ซึ่งโดยทั่วไปพบว่าความรู้สึกทางเพศ ก็ไม่ได้ด้อยไปกว่าเดิม แต่กลับมีความมั่นใจขึ้นกว่าเดิมเสียอีก ข้อมูลเพิ่มเติม

ผู้ชายที่แปลงเพศแล้ว สาวประเภทสอง เวลาเขามีอะไรกับผู้ชาย เขารู้สึกเหมือนที่ผู้หญิงจริงๆรู้สึกหรือเปล่าครับ, ผู้ชายที่แปลงเพศแล้ว สาวประเภทสอง เวลาเขามีอะไรกับผู้ชาย เขารู้สึกเหมือนที่ผู้หญิงจริงๆรู้สึกหรือเปล่าครับ หมายถึง, ผู้ชายที่แปลงเพศแล้ว สาวประเภทสอง เวลาเขามีอะไรกับผู้ชาย เขารู้สึกเหมือนที่ผู้หญิงจริงๆรู้สึกหรือเปล่าครับ คือ, ผู้ชายที่แปลงเพศแล้ว สาวประเภทสอง เวลาเขามีอะไรกับผู้ชาย เขารู้สึกเหมือนที่ผู้หญิงจริงๆรู้สึกหรือเปล่าครับ ความหมาย, ผู้ชายที่แปลงเพศแล้ว สาวประเภทสอง เวลาเขามีอะไรกับผู้ชาย เขารู้สึกเหมือนที่ผู้หญิงจริงๆรู้สึกหรือเปล่าครับ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu