ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

มีอะไรบ้างที่ช่วยให้ไม่เกิดกลิ่นปาก??, มีอะไรบ้างที่ช่วยให้ไม่เกิดกลิ่นปาก?? หมายถึง, มีอะไรบ้างที่ช่วยให้ไม่เกิดกลิ่นปาก?? คือ, มีอะไรบ้างที่ช่วยให้ไม่เกิดกลิ่นปาก?? ความหมาย, มีอะไรบ้างที่ช่วยให้ไม่เกิดกลิ่นปาก?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

มีอะไรบ้างที่ช่วยให้ไม่เกิดกลิ่นปาก??

มีอะไรบ้างที่ช่วยให้ไม่เกิดกลิ่นปากบ้าง? และถ้ามีกลิ่นปากแล้วมีอะไรบ้างที่จะช่วยให้กลิ่นปากหายไปและไม่เกิดอีก

คำตอบ

                  กลิ่นปาก หรือ ปากเหม็น หรือ ลมหายใจไม่สะอาด หากเกิดขึ้นกับใครก็ทำให้ขาดความมั่นใจ จะปรึกษาใครก็รู้สึกเป็นสิ่งน่าอาย บทความนี้อาจจะช่วยให้ท่านลดกลิ่นปาก ตำแหน่งที่เกิดกลิ่นปากมากที่สุดคือลิ้นเนื่องจากผิวลิ้นหยาบ ดังนั้นหากเกิดกลิ่นปากลองทำความสะอาดลิ้นก่อนเป็นอันดับแรก กลไกการเกิดกลิ่นปาก xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office                   เกิดจากเชื้อแบคทีเรียในปากตายทำให้เกิดสาร sulfur ออกมาจึงเกิดกลิ่น                   แบคทีเรียสลายอาหารที่อยู่ในปาก                   น้ำลายลดลงทำให้เชื้อแบคทีเรีย หรืออาหารไม่ถูกชะล้าง   ดู วิธีกำจัดกลิ่นปาก ได้ที่นี่ กลิ่นปาก ถ้าคุณมีกลิ่นปาก

มีอะไรบ้างที่ช่วยให้ไม่เกิดกลิ่นปาก?, มีอะไรบ้างที่ช่วยให้ไม่เกิดกลิ่นปาก? หมายถึง, มีอะไรบ้างที่ช่วยให้ไม่เกิดกลิ่นปาก? คือ, มีอะไรบ้างที่ช่วยให้ไม่เกิดกลิ่นปาก? ความหมาย, มีอะไรบ้างที่ช่วยให้ไม่เกิดกลิ่นปาก? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu