ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

แป้งฝุ่นทำให้อุดตันรูขุมขนจิงหรอ ???, แป้งฝุ่นทำให้อุดตันรูขุมขนจิงหรอ ??? หมายถึง, แป้งฝุ่นทำให้อุดตันรูขุมขนจิงหรอ ??? คือ, แป้งฝุ่นทำให้อุดตันรูขุมขนจิงหรอ ??? ความหมาย, แป้งฝุ่นทำให้อุดตันรูขุมขนจิงหรอ ??? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

แป้งฝุ่นทำให้อุดตันรูขุมขนจิงหรอ ???

คือยากทราบว่าแป้งฝุ่นที่เราใช้ทาหน้ากันอยู่ทุกวันเนี้ยอ่ะค่ะ ทำให้อุดตันรูขุมขนจิงหรอค่ะ ? (ได้ยินพี่สาวพูดอยู่อ่ะค่ะเลยอยากทราบว่ามันจิงมั๊ยค่ะ) ขอบคุนค่ะ ^^

คำตอบ

                  การใช้แป้งเด็กทาหน้า ไม่เห็นน่าจะมีปัญหาอะไร เพราะเด็กเล็ก ๆ ยังใช้ได้ คงเป็นสิ่งที่หลาย ๆ คนคิดนะคะ xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office                     โมเลกุลของแป้งเด็กที่ละเอียด เวลาอยู่บนผิวเด็กก็ไม่มีปัญหาอะไรเพราะผิวเด็กก็ละเอียด แต่เราเป็นผู้ใหญ่ ขนาดของรูขุมขนขยายขึ้น รวมทั้งมีน้ำมันตามธรรมชาติของผิวซึ่งเป็นเสมือนตัวดักฝุ่นอยู่แล้ว เมื่อเราใช้แป้งเด็กซึ่งมีความละเอียดมาก จึงทำให้เกิดการอุดตันภายในรูขุมขนสะสมไปเรื่อย ๆ   อ่านเพิ่มเติม ชอบใช้แป้งเด็กทาหน้า ไม่ทราบว่าดีต่อผิวหน้าไหม

แป้งฝุ่นทำให้อุดตันรูขุมขนจิงหรอ ??, แป้งฝุ่นทำให้อุดตันรูขุมขนจิงหรอ ?? หมายถึง, แป้งฝุ่นทำให้อุดตันรูขุมขนจิงหรอ ?? คือ, แป้งฝุ่นทำให้อุดตันรูขุมขนจิงหรอ ?? ความหมาย, แป้งฝุ่นทำให้อุดตันรูขุมขนจิงหรอ ?? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu