ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ถ้าทำแท้งมา แล้วจะกินยาคุมควรจะกินยาคุมตอนไหนคะ?, ถ้าทำแท้งมา แล้วจะกินยาคุมควรจะกินยาคุมตอนไหนคะ? หมายถึง, ถ้าทำแท้งมา แล้วจะกินยาคุมควรจะกินยาคุมตอนไหนคะ? คือ, ถ้าทำแท้งมา แล้วจะกินยาคุมควรจะกินยาคุมตอนไหนคะ? ความหมาย, ถ้าทำแท้งมา แล้วจะกินยาคุมควรจะกินยาคุมตอนไหนคะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ถ้าทำแท้งมา แล้วจะกินยาคุมควรจะกินยาคุมตอนไหนคะ?

ถ้าทำแท้งมา  แล้วจะกินยาคุมควรจะกินยาคุมตอนไหนคะ

คำตอบ

การทำแท้ง หมายถึง การทำให้การตั้งครรภ์สิ้นสุดลงก่อนอายุครรภ์ 28 สัปดาห์   สำหรับในประเทศไทยการทำแท้งยังเป็นเรื่องที่ผิดกฎหมาย ไม่ว่าจะกระทำโดยแพทย์ปริญญาหรือหมอเถื่อนก็ตาม กฎหมายจะอนุญาตให้ทำแท้งได้ 2 กรณีคือ กรณีถูกข่มขืน และกรณีการตั้งครรภ์นั้น อาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพของมารดาและทารกในครรภ์เท่านั้น ผลที่จะติดตามมาจากการทำแท้งนั้นใหญ่หลวงนัก ประการแรกเสี่ยงชีวิตตนเอง เพราะการตกเลือด อาจจะต้องตายตามบุตรไปด้วย หรือถูกจับได้ในขณะกระทำอยู่ย่อมมีความผิดตามกฏหมายอีกด้วย ทั้งผู้ทำและผู้ให้กระทำ หรืออาจทำให้มดลูกพิการจนไม่สามารถมีบุตรได้ตลอดชีวิต แม้จะผ่านวิกฤตที่กล่าวมาได้ ภายหลังแม้จะประกอบอาชีพการงานใดก็จะประสพอุปสรรค ทำมาหากินไม่ขึ้น ปวดศรีษะรุนแรง หรือปวดบริเวณกระเบนเหน็บ ปวดในช่องท้อง หรือมดลูก มากกว่านั้นอาจถูกตัดมดลูกก็ได้   หลายรายอาจไม่คาดไม่ถึงว่า ผลกรรมทำแท้งนี้จะเป็นบาปอันมหันต์มากมายถึงขนาดนี้

ถ้าทำแท้งมา แล้วจะกินยาคุมควรจะกินยาคุมตอนไหนคะ, ถ้าทำแท้งมา แล้วจะกินยาคุมควรจะกินยาคุมตอนไหนคะ หมายถึง, ถ้าทำแท้งมา แล้วจะกินยาคุมควรจะกินยาคุมตอนไหนคะ คือ, ถ้าทำแท้งมา แล้วจะกินยาคุมควรจะกินยาคุมตอนไหนคะ ความหมาย, ถ้าทำแท้งมา แล้วจะกินยาคุมควรจะกินยาคุมตอนไหนคะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu