ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

can not type thai in windowvista?, can not type thai in windowvista? หมายถึง, can not type thai in windowvista? คือ, can not type thai in windowvista? ความหมาย, can not type thai in windowvista? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

can not type thai in windowvista?

can not type thai in windowvista ! Can you help me ?

คำตอบ

วินโดวส์วิสตา Windows Vista คือ ระบบปฏิบัติการไมโครซอฟท์ วินโดวส์รุ่นล่าสุด ที่พัฒนาต่อมาจากวินโดวส์เอกซ์พี และวินโดวส์เซิร์ฟเวอร์ 2003 ปัจจุบันได้วางจำหน่ายให้กับองค์กรธุรกิจวันที่ 8 พฤศจิกายน พ ศ 2549 และวางจำหน่ายให้กับผู้ใช้ทั่วไปวันที่ 30 มกราคม พ ศ 2550 วินโดวส์วิสตา มีสายผลิตภัณฑ์อยู่ทั้งหมด 6 รุ่นด้วยกันโดยได้ออกแบบมาให้ตรงกับความต้องการของกลุ่มลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มองค์กรธุรกิจขนาดใหญ่ ขนาดกลาง ขนาดเล็ก หรือสำหรับผู้ใช้ทั่วไปและในทุกรุ่นยกเว้น Windows Vista Starter จะสามารถรองรับหน่วยประมวลผลกลางทั้งชนิด 32 บิต และ 64 บิต เพื่อให้เหมาะสมกับเครื่องคอมพิวเตอร์ของผู้ใช้งานมากขึ้น รุ่นของวินโดวส์วิสตา 1 Microsoft Windows Vista Starter เป็นวินโดวส์วิสตาเวอร์ชันต่ำสุดและมีราคาถูกที่สุด 2 Microsoft Windows Vista Home Basic เป็นวินโดวส์วิสตารุ่นที่มีความสามารถที่ต่ำสุดในบรรดาวินโดวส์วิสตารุ่นปกติที่มีวางจำหน่ายทั่วโลก 3 Microsoft Windows Vista Home Premium มีคุณสมบัติทางด้านการแสดงผลแบบ Aero 4 Microsoft Windows Vista Business สำหรับการใช้งานในเชิงธุรกิจ และมีความสามารถทางธุรกิจ 5 Microsoft Windows Vista Enterprise ถูกออกแบบมาสำหรับองค์กรขนาดกลางและขนาดใหญ่ที่มีความสลับซับซ้อนทางด้านระบบสารสนเทศ 6 Microsoft Windows Vista Ultimate เป็นรุ่นของ Microsoft Windows Vista ทั่วไปที่มีความสามารถสูงมากที่สุดในกลุ่ม ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ทางการวินโดวส์วิสตา ภาษาอังกฤษ เว็บไซต์ทางการวินโดวส์วิสตา ภาษาไทย

can not type thai in windowvista, can not type thai in windowvista หมายถึง, can not type thai in windowvista คือ, can not type thai in windowvista ความหมาย, can not type thai in windowvista คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu