ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ต้องการเลิกดื่มน้ำอัดลม แต่เมื่อเห็นคนอื่นดื่มก็อดไม่ได้ ควรจะทำอย่างไร?, ต้องการเลิกดื่มน้ำอัดลม แต่เมื่อเห็นคนอื่นดื่มก็อดไม่ได้ ควรจะทำอย่างไร? หมายถึง, ต้องการเลิกดื่มน้ำอัดลม แต่เมื่อเห็นคนอื่นดื่มก็อดไม่ได้ ควรจะทำอย่างไร? คือ, ต้องการเลิกดื่มน้ำอัดลม แต่เมื่อเห็นคนอื่นดื่มก็อดไม่ได้ ควรจะทำอย่างไร? ความหมาย, ต้องการเลิกดื่มน้ำอัดลม แต่เมื่อเห็นคนอื่นดื่มก็อดไม่ได้ ควรจะทำอย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ต้องการเลิกดื่มน้ำอัดลม แต่เมื่อเห็นคนอื่นดื่มก็อดไม่ได้ ควรจะทำอย่างไร?

ต้องการเลิกดื่มน้ำอัดลม แต่เมื่อเห็นคนอื่นดื่มก็อดไม่ได้ ควรจะทำอย่างไร

คำตอบ

                  การดื่มน้ำอัดลมไม่เป็นผลดีต่อสุขภาพนัก การตั้งใจจะเลิกจึงควรทำจิตใจให้เข้มแข็ง ตั้งใจมั่นว่าเราต้องการเลิกดื่มน้ำอัดลมเพราะไม่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ มีทั้งสีและสารกันบูดในน้ำอัดลม หากเวลาใด ต้องการดื่มน้ำอัดลมอาจเปลี่ยนไปดื่มน้ำผลไม้สดแทน แต่จริง ๆ แล้วอาจตั้งเป็นกติกาไว้ว่า ใน 1 สัปดาห์จะดื่มเพียง 1 ครั้ง แต่ละครั้งไม่เกิน 1 ขวด แล้วต้องดื่มหลังอาหารเท่านั้น นานๆ ก็อาจเลิกดื่มได้เอง xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office ที่มา

ต้องการเลิกดื่มน้ำอัดลม แต่เมื่อเห็นคนอื่นดื่มก็อดไม่ได้ ควรจะทำอย่างไร, ต้องการเลิกดื่มน้ำอัดลม แต่เมื่อเห็นคนอื่นดื่มก็อดไม่ได้ ควรจะทำอย่างไร หมายถึง, ต้องการเลิกดื่มน้ำอัดลม แต่เมื่อเห็นคนอื่นดื่มก็อดไม่ได้ ควรจะทำอย่างไร คือ, ต้องการเลิกดื่มน้ำอัดลม แต่เมื่อเห็นคนอื่นดื่มก็อดไม่ได้ ควรจะทำอย่างไร ความหมาย, ต้องการเลิกดื่มน้ำอัดลม แต่เมื่อเห็นคนอื่นดื่มก็อดไม่ได้ ควรจะทำอย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu