ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เป็นสิวฝ้าขึ้นหน้า จะมีวิธีรักษาโดยธรรมชาติได้อย่างไร?, เป็นสิวฝ้าขึ้นหน้า จะมีวิธีรักษาโดยธรรมชาติได้อย่างไร? หมายถึง, เป็นสิวฝ้าขึ้นหน้า จะมีวิธีรักษาโดยธรรมชาติได้อย่างไร? คือ, เป็นสิวฝ้าขึ้นหน้า จะมีวิธีรักษาโดยธรรมชาติได้อย่างไร? ความหมาย, เป็นสิวฝ้าขึ้นหน้า จะมีวิธีรักษาโดยธรรมชาติได้อย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เป็นสิวฝ้าขึ้นหน้า จะมีวิธีรักษาโดยธรรมชาติได้อย่างไร?

เป็นสิวฝ้าขึ้นหน้า จะมีวิธีรักษาโดยธรรมชาติได้อย่างไร nbsp xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office

คำตอบ

                  สำหรับผู้ที่เป็นสิวฝ้าขึ้นหน้า มีวิธีรักษาโดยธรรมชาติได้โดยทานหอมหัวใหญ่มาก ๆ เพราะหอมหัวใหญ่นั้นมีวิตามินซีและบี อยู่มากมายและยังช่วยไล่ฝ้าและกระ ให้จางลงได้ แต่คุณต้องรู้จักดูแลรักษาความสะอาดใบหน้าของคุณด้วยนะคะ xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office                     นอกจากนี้ยังมี วิธีใช้ทาอีกด้วย วิธีทำมีดังต่อไปนี้                     1 สับหอมหัวใหญ่ให้ละเอียด                     2 แช่ลงในเหล้าไวน์ ประมาณ 10 วัน                     3 กรองด้วยผ้าขาวบางเอาแต่น้ำออกมา                     4 ใช้ทาเหมือนโลชั่น                     5 ใช้ไม่หมดควรเก็บไว้ในตู้เย็น   ที่มา

เป็นสิวฝ้าขึ้นหน้า จะมีวิธีรักษาโดยธรรมชาติได้อย่างไร, เป็นสิวฝ้าขึ้นหน้า จะมีวิธีรักษาโดยธรรมชาติได้อย่างไร หมายถึง, เป็นสิวฝ้าขึ้นหน้า จะมีวิธีรักษาโดยธรรมชาติได้อย่างไร คือ, เป็นสิวฝ้าขึ้นหน้า จะมีวิธีรักษาโดยธรรมชาติได้อย่างไร ความหมาย, เป็นสิวฝ้าขึ้นหน้า จะมีวิธีรักษาโดยธรรมชาติได้อย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu