ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ไม่สามารถหาเป็นประโยคได้หรือค่ะ?, ไม่สามารถหาเป็นประโยคได้หรือค่ะ? หมายถึง, ไม่สามารถหาเป็นประโยคได้หรือค่ะ? คือ, ไม่สามารถหาเป็นประโยคได้หรือค่ะ? ความหมาย, ไม่สามารถหาเป็นประโยคได้หรือค่ะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ไม่สามารถหาเป็นประโยคได้หรือค่ะ?

อยากได้แบบที่สามารถแปรได้ทั้งประโยคหาได้ที่ไหนค่ะ

คำตอบ

อยากมีธุรกิจส่วนตัวไหมคะ สามารถสร้างรายได้ 5 พัน - 1 แสน บ ด อดีต นักศึกษา ปี 1 ขอเงินพ่อแม่ใช้ ปัจจุบัน นักศึกษา ปี 2 รายได้ 3 หมื่น กว่า เดือน อดีต พนักงานบริษัท รายได้ หมื่นเศษๆ ปัจจุบัน รายได้ 1 5 แสน เดือน อดีต นักศึกษา ปี 4 ปัจจุบันยังไม่จบ รายได้ 3 แสน เดือน แล้วคุณล่ะอยากมีธุรกิจส่วนตัวบ้างไหมค่ะ เหมือนกับกับเรา - ทำได้ที่บ้านและที่ทำงาน- ไม่กระทบเวลาเรียนและเวลาทำงาน - มีระบบรองรับในการทำงาน- มีที่ปรึกษาส่วนตัวในการสอนงาน -เรายื่นโอกาสดี ๆ ให้กับคุณแล้วมันก็ขึ้นอยู่กับคุณแล้วล่ะว่าคุณจะขว้าโอกาสดี ๆ นี้ไว้หรือไม่ ชม VDO ให้จบจนถึงช่วงท้ายว่าทำไมแม่บ้าน พนักงานประจำ ข้าราชการ ดารา แพทย์ นักศึกษา เจ้าของกิจการ มาทำแล้วมีรายได้อย่างน่าเหลือเชื่อค่ะ สนใจชม สมัครที่ www vdo true ws  

ไม่สามารถหาเป็นประโยคได้หรือค่ะ, ไม่สามารถหาเป็นประโยคได้หรือค่ะ หมายถึง, ไม่สามารถหาเป็นประโยคได้หรือค่ะ คือ, ไม่สามารถหาเป็นประโยคได้หรือค่ะ ความหมาย, ไม่สามารถหาเป็นประโยคได้หรือค่ะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu