ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ไม่ถูกกับแม่แฟนทำไงดี?, ไม่ถูกกับแม่แฟนทำไงดี? หมายถึง, ไม่ถูกกับแม่แฟนทำไงดี? คือ, ไม่ถูกกับแม่แฟนทำไงดี? ความหมาย, ไม่ถูกกับแม่แฟนทำไงดี? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 1
คำถาม

ไม่ถูกกับแม่แฟนทำไงดี?

เมื่อก่อนก็ดีๆ กันอยู่แหล่ะ แต่พอมาหลัง ๆ มีเรื่องบางอย่าง แม่เค้าเข้าใจเราผิด แล้วก็มาว่าเรากับแม่เราใหญ่เลย ทำให้เราเลิกเคารพนับถือแม่แฟนไปเลย เราก็รักแม่เราเหมือนกันนี่น่า ให้เลือกเราก็ต้องเลือกแม่เราสิ เฮ้อ เราจะทำยังไงดีอ่ะ เวลาผ่านไปคือเราก็ทำตัวไม่ถูกเหมือนกัน มองไม่เห็นอนาคตเลยนะ อยากเลิกกับแฟนเหมือนกัน แต่เราก็ผ่านอุปสรรคมาด้วยกันก็เยอะ จนสี่ปีกว่าแล้ว แต่ในตอนนี้กับแม่แฟนยังไม่คุยกันเลย แล้วจะมองเห็นอนาคตได้ไง เรื่องแต่งงานไม่ต้องพูดถึงเลย ทำไงดีเนียะใครเป็นแบบนี้บ้างอ่ะให้คำแนะนำหน่อยสิขอบคุณจ้า.....

คำตอบ

เอายาเบื่อหนูใส่อาหารที่แม่แฟนกินวันละนิด คำนวนดูแล้วว่าถ้ากินทุกวัน เป็นเวลา1ปี6เดือน รับรองผล ไม่งั้นก็หาอาหารที่มีไขมันเยอะๆให้กิน แต่ต้องกินทุกวันนะ 3เดือนเท่านั้น รับรองผลอีกเช่นกัน อย่าไปคิดมาก เราใช้ชีวิตอยู่กับแฟนไม่ใช่แม่แฟน เลือกเอา

ไม่ถูกกับแม่แฟนทำไงดี, ไม่ถูกกับแม่แฟนทำไงดี หมายถึง, ไม่ถูกกับแม่แฟนทำไงดี คือ, ไม่ถูกกับแม่แฟนทำไงดี ความหมาย, ไม่ถูกกับแม่แฟนทำไงดี คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu