ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ผงเบกกิ้งโซดาที่ทำให้ฟันขาวคืออะไรและหาซื้อได้ที่ไหนค่ะแล้วใช้ผสมกับเกลือแปรงมีอันตรายไหมค่ะ?, ผงเบกกิ้งโซดาที่ทำให้ฟันขาวคืออะไรและหาซื้อได้ที่ไหนค่ะแล้วใช้ผสมกับเกลือแปรงมีอันตรายไหมค่ะ? หมายถึง, ผงเบกกิ้งโซดาที่ทำให้ฟันขาวคืออะไรและหาซื้อได้ที่ไหนค่ะแล้วใช้ผสมกับเกลือแปรงมีอันตรายไหมค่ะ? คือ, ผงเบกกิ้งโซดาที่ทำให้ฟันขาวคืออะไรและหาซื้อได้ที่ไหนค่ะแล้วใช้ผสมกับเกลือแปรงมีอันตรายไหมค่ะ? ความหมาย, ผงเบกกิ้งโซดาที่ทำให้ฟันขาวคืออะไรและหาซื้อได้ที่ไหนค่ะแล้วใช้ผสมกับเกลือแปรงมีอันตรายไหมค่ะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ผงเบกกิ้งโซดาที่ทำให้ฟันขาวคืออะไรและหาซื้อได้ที่ไหนค่ะแล้วใช้ผสมกับเกลือแปรงมีอันตรายไหมค่ะ?

ผงเบกกิ้งโซดาที่ทำให้ฟันขาวคืออะไรและหาซื้อได้ที่ไหนค่ะแล้วใช้ผสมกับเกลือแปรงมีอันตรายไหมค่ะ

คำตอบ

          ผงเบ๊กกิ้งโซดา คือ ผงฟูทำเค้ก สามารถซื้อได้ที่ร้านเบเกอรี่ ในห้างสรรพสินค้า แผนกซุปเปอร์มาเก็ต -- คอมเมนต์ -- ช่วยขัดฟันให้ขาว นำเบกกิ้งโซดา 1 ช้อนชาผสมน้ำมะนาว 1 2 ช้อนชา ใช้แปรงสีฟันจุ่มแล้วขัดฟันเบาๆ บ้วนน้ำเปล่าจนสะอาด คราบชากาแฟจะหายไป ห้ามทำเวลาป่วย เพราะมะนาวในกรดสูง อาจทำลายเคลือบฟันได้

ผงเบกกิ้งโซดาที่ทำให้ฟันขาวคืออะไรและหาซื้อได้ที่ไหนค่ะแล้วใช้ผสมกับเกลือแปรงมีอันตรายไหมค่ะ, ผงเบกกิ้งโซดาที่ทำให้ฟันขาวคืออะไรและหาซื้อได้ที่ไหนค่ะแล้วใช้ผสมกับเกลือแปรงมีอันตรายไหมค่ะ หมายถึง, ผงเบกกิ้งโซดาที่ทำให้ฟันขาวคืออะไรและหาซื้อได้ที่ไหนค่ะแล้วใช้ผสมกับเกลือแปรงมีอันตรายไหมค่ะ คือ, ผงเบกกิ้งโซดาที่ทำให้ฟันขาวคืออะไรและหาซื้อได้ที่ไหนค่ะแล้วใช้ผสมกับเกลือแปรงมีอันตรายไหมค่ะ ความหมาย, ผงเบกกิ้งโซดาที่ทำให้ฟันขาวคืออะไรและหาซื้อได้ที่ไหนค่ะแล้วใช้ผสมกับเกลือแปรงมีอันตรายไหมค่ะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu