ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ปลูกต้นไม้หน้าบ้านแต่มันบังการมองเห็นของรถในซอยที่จะเลี้ยวขวาออกจากซอยเค้ามีการร้องเรียนเพื่อตัดต้นไม้เราได้มั๊ยคะ?, ปลูกต้นไม้หน้าบ้านแต่มันบังการมองเห็นของรถในซอยที่จะเลี้ยวขวาออกจากซอยเค้ามีการร้องเรียนเพื่อตัดต้นไม้เราได้มั๊ยคะ? หมายถึง, ปลูกต้นไม้หน้าบ้านแต่มันบังการมองเห็นของรถในซอยที่จะเลี้ยวขวาออกจากซอยเค้ามีการร้องเรียนเพื่อตัดต้นไม้เราได้มั๊ยคะ? คือ, ปลูกต้นไม้หน้าบ้านแต่มันบังการมองเห็นของรถในซอยที่จะเลี้ยวขวาออกจากซอยเค้ามีการร้องเรียนเพื่อตัดต้นไม้เราได้มั๊ยคะ? ความหมาย, ปลูกต้นไม้หน้าบ้านแต่มันบังการมองเห็นของรถในซอยที่จะเลี้ยวขวาออกจากซอยเค้ามีการร้องเรียนเพื่อตัดต้นไม้เราได้มั๊ยคะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ปลูกต้นไม้หน้าบ้านแต่มันบังการมองเห็นของรถในซอยที่จะเลี้ยวขวาออกจากซอยเค้ามีการร้องเรียนเพื่อตัดต้นไม้เราได้มั๊ยคะ?

บ้านอยู่ปากซอยเป็นห้องแถวทั้งที่และบ้านเป็นของเราเอง แม่ปลูกต้นทับทิมกะต้นแก้วไว้ที่มุมหน้าบ้านด้านติดกับซอยซึ่งมันไม่ใช่ต้นไม้ใหญ่ แต่คนในซอยเค้าบอกว่ามันบังเวลาเลี้ยวรถออก (เคยทะเลาะกันมาแล้วเพราะเคยก่อกำแพงปิดให้เต็มพื้นที่บ้านแต่ทุบออกเพราะสงสารบ้านอื่น) ตอนนี้เค้าเหมือนจะแกล้งเรา เค้าขอรายชื่อคนในซอยเพื่อไปร้องเรียนหน่วยราชการเพื่อให้มาตัดต้นไม้ที่บ้าน เค้าจะมีสิทธิ์ทำได้มั๊ยคะ แต่ต้นไม้เราไม่ได้ยื่นไปเกะกะข้างนอก อยู่ในที่ของเราหมดค่ะขอบคุณค่ะ

คำตอบ

ปลูกต้นไม้หน้าบ้านแต่มันบังการมองเห็นของรถในซอยที่จะเลี้ยวขวาออกจากซอยเค้ามีการร้องเรียนเพื่อตัดต้นไม้เราได้มั๊ยคะ, ปลูกต้นไม้หน้าบ้านแต่มันบังการมองเห็นของรถในซอยที่จะเลี้ยวขวาออกจากซอยเค้ามีการร้องเรียนเพื่อตัดต้นไม้เราได้มั๊ยคะ หมายถึง, ปลูกต้นไม้หน้าบ้านแต่มันบังการมองเห็นของรถในซอยที่จะเลี้ยวขวาออกจากซอยเค้ามีการร้องเรียนเพื่อตัดต้นไม้เราได้มั๊ยคะ คือ, ปลูกต้นไม้หน้าบ้านแต่มันบังการมองเห็นของรถในซอยที่จะเลี้ยวขวาออกจากซอยเค้ามีการร้องเรียนเพื่อตัดต้นไม้เราได้มั๊ยคะ ความหมาย, ปลูกต้นไม้หน้าบ้านแต่มันบังการมองเห็นของรถในซอยที่จะเลี้ยวขวาออกจากซอยเค้ามีการร้องเรียนเพื่อตัดต้นไม้เราได้มั๊ยคะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu