ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ทานยาคุมฉุกเฉิน แล้วก้อทานยาขับเลือดและก้อยาสตรี จะเป็นอันตรายต่อเด็กในครรภ์หรือไม่?, ทานยาคุมฉุกเฉิน แล้วก้อทานยาขับเลือดและก้อยาสตรี จะเป็นอันตรายต่อเด็กในครรภ์หรือไม่? หมายถึง, ทานยาคุมฉุกเฉิน แล้วก้อทานยาขับเลือดและก้อยาสตรี จะเป็นอันตรายต่อเด็กในครรภ์หรือไม่? คือ, ทานยาคุมฉุกเฉิน แล้วก้อทานยาขับเลือดและก้อยาสตรี จะเป็นอันตรายต่อเด็กในครรภ์หรือไม่? ความหมาย, ทานยาคุมฉุกเฉิน แล้วก้อทานยาขับเลือดและก้อยาสตรี จะเป็นอันตรายต่อเด็กในครรภ์หรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ทานยาคุมฉุกเฉิน แล้วก้อทานยาขับเลือดและก้อยาสตรี จะเป็นอันตรายต่อเด็กในครรภ์หรือไม่?

ดิฉันอายุ 25ปี แต่งงานแล้ว และดิฉันได้มีเพศสัมพันธ์กับสามีแบบไม่ได้ป้องกันหลังจากนั้นดิฉันได้ซื้อยาคุมฉุกเฉินมาทาน และ ยาขับเลือด4เม็ด และยาสตรี ไม่ถึงครึ่งขวด และตอนนี้เอาเด็กไว้อยากทราบว่า จะเป็นอันตรายต่อเด็กในครรภ์หรือไม่ nbsp

คำตอบ

แนะนำให้ไปพบแพทย์ เพื่อที่จะได้เช็คโดยละเอียดต่อไป

ทานยาคุมฉุกเฉิน แล้วก้อทานยาขับเลือดและก้อยาสตรี จะเป็นอันตรายต่อเด็กในครรภ์หรือไม่, ทานยาคุมฉุกเฉิน แล้วก้อทานยาขับเลือดและก้อยาสตรี จะเป็นอันตรายต่อเด็กในครรภ์หรือไม่ หมายถึง, ทานยาคุมฉุกเฉิน แล้วก้อทานยาขับเลือดและก้อยาสตรี จะเป็นอันตรายต่อเด็กในครรภ์หรือไม่ คือ, ทานยาคุมฉุกเฉิน แล้วก้อทานยาขับเลือดและก้อยาสตรี จะเป็นอันตรายต่อเด็กในครรภ์หรือไม่ ความหมาย, ทานยาคุมฉุกเฉิน แล้วก้อทานยาขับเลือดและก้อยาสตรี จะเป็นอันตรายต่อเด็กในครรภ์หรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu