ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เป็นหนองใกล้กับลูกอัณฑะ ไม่หายซะที่?, เป็นหนองใกล้กับลูกอัณฑะ ไม่หายซะที่? หมายถึง, เป็นหนองใกล้กับลูกอัณฑะ ไม่หายซะที่? คือ, เป็นหนองใกล้กับลูกอัณฑะ ไม่หายซะที่? ความหมาย, เป็นหนองใกล้กับลูกอัณฑะ ไม่หายซะที่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เป็นหนองใกล้กับลูกอัณฑะ ไม่หายซะที่?

มีก้อนเนื้อบวมช่วงบริเวณง้ามขาใต้ลูกอัณฑะ ต่อแผลแตกมีหนองออกมา เมื่อหนองออกมาแล้วจะยุบ เป็นวงจรแบบนี้เรื่อยๆ ไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลหมอวินิจฉัย ว่าน่าจะ เป็นเริม ให้ยามาทาน ทานจบครบก็ไม่หาย ไม่ทราบว่าเป็นอะไรครับ ช่วยแนะนำที่

คำตอบ

มีญาติเป็นแบบคุณเหมือนกัน เป็นๆหายๆ ตอนหลังกลายเป็นฝี เพราะเป็นบ่อย วันหลังหมอเลยนัดผ่าออก เราได้ดูแผลที่ผ่าตัดด้วย ให้คุณนึกภาพช่องคลอดของผู้หญิงน่ะ หมอเค้าผ่าตรงช่วงนั้นพอดีเลย ขนาดประมาณไข่ไก่เบอร์ 6 เข้าได้แลยแหละ คิดว่าหมอเค้าคงไม่อยากให้เป็นอีกแล้วมั้ง เลยจัดการทะลวงหนองออกให้ซะเกลี้ยงเลย เดี๋ยวนี้เห็นแกเดินสบายแล้ว แล้วปากแผลก็หายแล้วด้วยลืมบอกญาติเราที่เป้นน่ะผู้ชายนะ คุณลองเปลี่ยนหมอดูก็ดีนะ เพราะบางครั้งการไปหาอยู่หมอเดียวมันก็ไม่ได้ช่วยให้อะไรดีขึ้น&  อ้อ คุณใช้ 30 บาทด้วยหรือเปล่า คงจะไม่ได้รับคำแนะนำที่ดีหรอกนะ เราว่า เพราะเราเคยโดนมาแล้ว& 

เป็นหนองใกล้กับลูกอัณฑะ ไม่หายซะที่, เป็นหนองใกล้กับลูกอัณฑะ ไม่หายซะที่ หมายถึง, เป็นหนองใกล้กับลูกอัณฑะ ไม่หายซะที่ คือ, เป็นหนองใกล้กับลูกอัณฑะ ไม่หายซะที่ ความหมาย, เป็นหนองใกล้กับลูกอัณฑะ ไม่หายซะที่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu