ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ทำไมนอนกับแฟนถึงมีอาการเจ็บ?, ทำไมนอนกับแฟนถึงมีอาการเจ็บ? หมายถึง, ทำไมนอนกับแฟนถึงมีอาการเจ็บ? คือ, ทำไมนอนกับแฟนถึงมีอาการเจ็บ? ความหมาย, ทำไมนอนกับแฟนถึงมีอาการเจ็บ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ทำไมนอนกับแฟนถึงมีอาการเจ็บ?

อยากทราบว่าทำไมเวลามีอะไรกับแฟนถึงมีอาการเจ็บคะ คืออยู่ไกลกัน เจอกันเดือนละครั้ง เมื่อมีอะไรกันรู้สึกเจ็บ ทั้งๆที่มีนำหล่อลื่น เมื่อก่อนไม่มีอาการเจ็บเลยค่ะ ตรวจ pap smcar แล้วปกติค่ะ ช่วยตอบหน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะ

คำตอบ

สาเหตุของอาการเจ็บขณะมีเพศสัมพันธ์มักเกิดได้จากหลายสาเหตุ อาการเจ็บหรือปวดดังกล่าวต้องดูว่าเกิดขึ้นที่บริเวณไหน เจ็บขณะที่มีการสอดใส่ เจ็บเมื่อไปสัมผัส หรือขณะล้างทำความสะอาด สาเหตุที่พบบ่อย ได้แก่ การติดเชื้อ เช่น เริ่มมีแผลที่แคมใหญ่ มีฝีหรือการอักเสบ เป็นซีสต์ซึ่งอาจจะติดเชื้อ หรืออาจจะเกิดจากพังผืด ดังนั้นหากมีอาการเจ็บดังกล่าวก็สามารถตรวจด้วยตัวเองว่ามีแผลหรือไม่ นอกจากนี้สาเหตุที่พบได้บ่อยคือ ช่องคลอดแห้ง การอักเสบของช่องคลอด เจ็บเนื่องจากอวัยวะภายในซึ่งเกิดขณะที่มีการสอดใส่เข้าลึก หรือไปกระแทกกับอวัยวะที่มีโรคอยู่ เช่น โรคเกี่ยวกับมดลูก เนื้องอกในรังไข่ เป็นต้น ซึ่งถ้าเป็นสาเหตุดังกล่าวคุณควรพบสูติ-นรีแพทย์ตรวจหาสาเหตุเพื่อการรักษาต่อไปค่ะ ข้อมูลจาก

ทำไมนอนกับแฟนถึงมีอาการเจ็บ, ทำไมนอนกับแฟนถึงมีอาการเจ็บ หมายถึง, ทำไมนอนกับแฟนถึงมีอาการเจ็บ คือ, ทำไมนอนกับแฟนถึงมีอาการเจ็บ ความหมาย, ทำไมนอนกับแฟนถึงมีอาการเจ็บ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu