ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การฉีดโบท๊อกซ์เพื่อระงับเหงื่อใต้วงแขนมีจริงมั้ย?, การฉีดโบท๊อกซ์เพื่อระงับเหงื่อใต้วงแขนมีจริงมั้ย? หมายถึง, การฉีดโบท๊อกซ์เพื่อระงับเหงื่อใต้วงแขนมีจริงมั้ย? คือ, การฉีดโบท๊อกซ์เพื่อระงับเหงื่อใต้วงแขนมีจริงมั้ย? ความหมาย, การฉีดโบท๊อกซ์เพื่อระงับเหงื่อใต้วงแขนมีจริงมั้ย? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การฉีดโบท๊อกซ์เพื่อระงับเหงื่อใต้วงแขนมีจริงมั้ย?

การฉีดโบท๊อกซ์เพื่อระงับเหงื่อและกลิ่นตัวใต้วงแขนมีจริงมั้ยต้องฉีดกี่ครั้งแล้วได้ผลดีจริงมั้ย ถ้าใครรู้ช่วยตอบด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

คำตอบ

                  เหงื่อออกมากผิดปกติ เป็นสาเหตุหนึ่งของกลิ่นตัว ก่อให้เกิดความไม่มั่นใจและผลกระทบต่อจิตใจในการดำเนินชีวิตประจำวัน ถึงแม้ว่ายังไม่ทราบสาเหตุที่แน่นอน xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office                     แต่ปัจจุบันก็มีวิธีรักษาที่ทำได้ง่าย ได้ผลดี มีความปลอดภัยสูง ไม่ต้องผ่าตัด และได้รับการยอมรับจากองค์การอาหารและยาทั่วโลก นั่นคือ การนำเอา Botox ฉีดเข้าบริเวณใต้ผิวหนังบริเวณที่มีเหงื่อออกมาก Botox จะออกฤทธิ์ยับบั้งการหลั่งของสารเคมี Acetycholine ที่กระตุ้นการหลั่งของเหงื่อบริเวณต่อมเหงื่อจึงช่วยลดปริมาณเหงื่อ และกลิ่นตัวได้ถึง 83 การรักษาแบบนี้ใช้เวลาสั้นมาก ประมาณ 10 นาที ก็สามารถกลับไปทำงานหรือใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติโดยไม่ต้องพักฟื้น                     และหลังจากการรักษาครั้งแรกประสิทธิภาพในการรักษาของ Botox จะคงฤทธิ์อยู่ได้นานประมาณ 6-10 เดือน ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล ดังนั้นเพื่อความปลอดภัย และให้ผลในการรักษาที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ควรรับการรักษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากสถานพยาบาลที่เชื่อถือได้   ที่มา

การฉีดโบท๊อกซ์เพื่อระงับเหงื่อใต้วงแขนมีจริงมั้ย, การฉีดโบท๊อกซ์เพื่อระงับเหงื่อใต้วงแขนมีจริงมั้ย หมายถึง, การฉีดโบท๊อกซ์เพื่อระงับเหงื่อใต้วงแขนมีจริงมั้ย คือ, การฉีดโบท๊อกซ์เพื่อระงับเหงื่อใต้วงแขนมีจริงมั้ย ความหมาย, การฉีดโบท๊อกซ์เพื่อระงับเหงื่อใต้วงแขนมีจริงมั้ย คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu