ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

รถยนต์ยี่ห้อไหน รุ่นไหน และปีไหน ในประเทศไทยที่สนับสนุน E20 และ E85?, รถยนต์ยี่ห้อไหน รุ่นไหน และปีไหน ในประเทศไทยที่สนับสนุน E20 และ E85? หมายถึง, รถยนต์ยี่ห้อไหน รุ่นไหน และปีไหน ในประเทศไทยที่สนับสนุน E20 และ E85? คือ, รถยนต์ยี่ห้อไหน รุ่นไหน และปีไหน ในประเทศไทยที่สนับสนุน E20 และ E85? ความหมาย, รถยนต์ยี่ห้อไหน รุ่นไหน และปีไหน ในประเทศไทยที่สนับสนุน E20 และ E85? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

รถยนต์ยี่ห้อไหน รุ่นไหน และปีไหน ในประเทศไทยที่สนับสนุน E20 และ E85?

เนื่องจากว่า เราได้อ่านบทความนี้ ก็เลยสงสัยว่า ในปัจจุบันประเทศไทยเราเนี่ย มีรถยนต์ยี่ห้อใด รุ่นใด และปีไหน ที่สามารถใช้น้ำมัน E20 และ E85 ได้ และคาดว่าคงมีหลายคนที่อยากได้ข้อสรุปแบบกระชับ และเข้าใจง่ายๆ แล้วรถมอเตอร์ไซค์ละ สนันสนุนน้ำมันกลุ่มนี้ด้วยหรือไหม

คำตอบ

รถที่ใช้น้ำมัน E20 ได้นั้น สามารถอ่านรายละเอียดได้จากที่นี่ค่ะ ส่วนรถที่ใช้น้ำมัน E85 คาดว่าจะออกสู่ท้องตลาดภายในสิ้นปีนี้ค่ะ

รถยนต์ยี่ห้อไหน รุ่นไหน และปีไหน ในประเทศไทยที่สนับสนุน E20 และ E85, รถยนต์ยี่ห้อไหน รุ่นไหน และปีไหน ในประเทศไทยที่สนับสนุน E20 และ E85 หมายถึง, รถยนต์ยี่ห้อไหน รุ่นไหน และปีไหน ในประเทศไทยที่สนับสนุน E20 และ E85 คือ, รถยนต์ยี่ห้อไหน รุ่นไหน และปีไหน ในประเทศไทยที่สนับสนุน E20 และ E85 ความหมาย, รถยนต์ยี่ห้อไหน รุ่นไหน และปีไหน ในประเทศไทยที่สนับสนุน E20 และ E85 คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu