ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

โหรวารินทร์ คือใคร?, โหรวารินทร์ คือใคร? หมายถึง, โหรวารินทร์ คือใคร? คือ, โหรวารินทร์ คือใคร? ความหมาย, โหรวารินทร์ คือใคร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 1
คำถาม

โหรวารินทร์ คือใคร?

ขอทราบประวัติด้วยค่ะ

คำตอบ

                  โหรวารินทร์ หรือ โหร คมช หรือ อาจารย์วารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ เกิดปีขาล อายุอานามราว 45 ปี เป็นชายผิวขาวเหลือง รูปร่างเล็ก ที่ถูกเรียกขานว่า อาจารย์ อาจเป็นเพราะอดีตเคยรับราชการเป็นคุณครูในพื้นที่ อ เชียงดาว จ เชียงใหม่ ด้วยความเงียบสงบของพื้นที่ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นป่าเขาลำเนาไพร                   อาจารย์วารินทร์จึงชอบที่จะนำบทสวดต่างๆ มาท่องและศึกษาเล่าเรียนจนถึงขั้นลึกซึ้ง จนมีคนร่ำลือว่า แก่กล้าเข้าสู่ ฌาน สมาธิ ชั้นสูง                   จากข้อมูลพบว่า อาจารย์วารินทร์มีเมตตาต่อบุคคลทั่วไปที่ศรัทธาให้ทำนายทายทักดวงชะตาชีวิต การค้าขาย การเลื่อนขั้น ตำแหน่ง ผ่านหลวงปู่ฤๅษีเทวารัณ เทือกเขาหิมาลัยเป็นองค์ประทับ จนมีลูกศิษย์ลูกหามากมายตั้งแต่ชั้นสูงสุดลงมาถึงระดับนายกรัฐมนตรีทั้งในอดีตจนปัจจุบัน รัฐมนตรี ข้าราชการ ทหาร ตำรวจ นักธุรกิจชั้นนำ รวมทั้งดาราชื่อดังหลายคน                   ชนิดที่ใครจะเข้าพบต้องมี บัตรคิวจองล่วงหน้าราว 1 เดือน                   ทำให้สำนักเดิมที่เคยพำนักที่หน้ากองพันทหารปืนใหญ่ที่ 7 อ แม่ริม จ เชียงใหม่ คับแคบลงไปถนัดตา จึงโยกย้ายมาสร้างใหม่ที่ หมู่บ้านสุขิโต ด้วยแรงศรัทธาลูกศิษย์จัดถวายเมื่อประมาณ 3-4 ปีผ่านมา                   ในยามสำนักสุขิโตประกอบพิธีทำบุญใหญ่บูชาเทพเทวดา กฐิน ผ้าป่า ฯลฯ จะพบรายชื่อบุคคลชั้นนำของประเทศร่วมเป็นเจ้าภาพในการจัดงานจำนวนมาก และบุคคลเหล่านี้มักจะเข้าพบอาจารย์วารินทร์ เพื่อให้ทำนายดวงชะตาและทางแก้ไขเพื่อความก้าวหน้าในชีวิตหน้าที่การงาน แต่ทุกอย่างขึ้นอยู่ที่ บุญ และ กรรม ของแต่ละบุคคลด้วยเช่นกัน                   นายวารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ ที่คนเรียกกันว่า อาจารย์วารินทร์ มีชื่อเสียงโด่งดังหลังจากทำนายทายทักดวงเมืองและเหตุการณ์สำคัญๆ ในช่วง พ ต ท ทักษิณ ชินวัตร ยังมีอำนาจ ครั้นต่อมามีการปฏิวัติเมื่อ 19 กันยายน 2549 นายวารินทร์ก็ทำนายทายทักโชควาสนาและดวงชะตาของคนสำคัญในคมช รวมทั้งช่วยทำพิธีต่างๆ เพื่อเสริมอำนาจให้ด้วย ที่มา หนังสือพิมพ์มติชน หนังสือพิมพ์สยามรัฐ

โหรวารินทร์ คือใคร, โหรวารินทร์ คือใคร หมายถึง, โหรวารินทร์ คือใคร คือ, โหรวารินทร์ คือใคร ความหมาย, โหรวารินทร์ คือใคร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu