ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

แพรก คำพ้องเสียง อ่านว่า แพรก และอ่านว่า แพ-รก คำว่าแพ-รก หมายถึงอะไรค่ะ?, แพรก คำพ้องเสียง อ่านว่า แพรก และอ่านว่า แพ-รก คำว่าแพ-รก หมายถึงอะไรค่ะ? หมายถึง, แพรก คำพ้องเสียง อ่านว่า แพรก และอ่านว่า แพ-รก คำว่าแพ-รก หมายถึงอะไรค่ะ? คือ, แพรก คำพ้องเสียง อ่านว่า แพรก และอ่านว่า แพ-รก คำว่าแพ-รก หมายถึงอะไรค่ะ? ความหมาย, แพรก คำพ้องเสียง อ่านว่า แพรก และอ่านว่า แพ-รก คำว่าแพ-รก หมายถึงอะไรค่ะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 2
คำถาม

แพรก คำพ้องเสียง อ่านว่า แพรก และอ่านว่า แพ-รก คำว่าแพ-รก หมายถึงอะไรค่ะ?

คำพ้องเสียงของคำว่า nbsp แพรก ที่มีคำอ่านว่า nbsp แพ-รก nbsp หมายถึงอะไรค่ะ

คำตอบ

คุณอาจจะเข้าใจผิดเกี่ยวกับเรื่อง คำพ้องเสียง และ คำพ้องรูป นะครับ xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office คำพ้องเสียง   ได้แก่   คำที่ออกเสียงเหมือนกัน   แต่การเขียนและความหมายต่างกัน   เช่น       โจษ   หมายถึง   เล่าลือ กล่าวขาน   เช่น   โจษจัน                               โจทก์   หมายถึง   ผู้ฟ้อง ผู้กล่าวหา   เช่น   โจทก์   และ   จำเลย                               โจทย์   หมายถึง   คำถามในวิชาเลข   เช่น   โจทย์เลข คำพ้องรูป   ได้แก่   คำที่เขียนเหมือนกัน   แต่อ่านออกเสียงไม่เหมือนกัน และมีความหมายต่างกัน เวลาอ่านต้องสังเกตความหมายในประโยคจึงจะอ่านได้ถูกต้อง   เช่น     น้องอาบน้ำในสระ   สระ   อ่านว่า   สะ   แปลว่า   บ่อ                             น้องเขียนสระอา   สระ   อ่านว่า   สะ - หระ   คือตัวที่ทำให้คำมีเสียง                   ในกรณีที่คุณถามมาเรื่อง คำว่า แพรก แต่อ่านออกเสียงต่างกันคือ แพรก และ แพ-รก จะเป็นคำพ้องรูป ครับ                   ส่วนความหมายของคำว่า แพ-รก นั้น ไม่น่าจะมีนะครับ แต่ก็มีเรื่องของคำว่า แพรก และ แพ-รก ที่เกี่ยวข้องกันอยู่เหมือนกันครับ ลองเข้าไปอ่านเรื่องราวได้ที่ลิงก์ด้านล่างครับ

แพรก คำพ้องเสียง อ่านว่า แพรก และอ่านว่า แพ-รก คำว่าแพ-รก หมายถึงอะไรค่ะ, แพรก คำพ้องเสียง อ่านว่า แพรก และอ่านว่า แพ-รก คำว่าแพ-รก หมายถึงอะไรค่ะ หมายถึง, แพรก คำพ้องเสียง อ่านว่า แพรก และอ่านว่า แพ-รก คำว่าแพ-รก หมายถึงอะไรค่ะ คือ, แพรก คำพ้องเสียง อ่านว่า แพรก และอ่านว่า แพ-รก คำว่าแพ-รก หมายถึงอะไรค่ะ ความหมาย, แพรก คำพ้องเสียง อ่านว่า แพรก และอ่านว่า แพ-รก คำว่าแพ-รก หมายถึงอะไรค่ะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu