ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

โจทย์เพลงสัปดาห์ที่ 5?, โจทย์เพลงสัปดาห์ที่ 5? หมายถึง, โจทย์เพลงสัปดาห์ที่ 5? คือ, โจทย์เพลงสัปดาห์ที่ 5? ความหมาย, โจทย์เพลงสัปดาห์ที่ 5? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

โจทย์เพลงสัปดาห์ที่ 5?

โจทย์เพลงสัปดาห์ที่ 5 ของการแข่งขัน เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 4 ใครร้องเพลงอะไรบ้าง และขอเนื้อเพลงด้วยค่ะ

คำตอบ

โจทย์เพลงในสัปดาห์ที่ 5 เดอะสตาร์ประชันรุ่นพี่ ต้น หมายเลข 1 ร้องเดี่ยวในเพลง จังหวะหัวใจ และร้องเพลงคู่กับ “ มด ทรีจี ” ในเพลง มาทำไม ดูเนื้อเพลง และ ฟังเพลง จังหวะหัวใจ ดูเนื้อเพลง และ ฟังเพลง มาทำไม   แก้ม หมายเลข 4 ร้องเดี่ยวในเพลง ฉันก็มีจิตใจ และร้องเพลงคู่กับ “ ป๊อป แคลอรี่ บลา บลา ” ในเพลง อาจจะเป็นคนนี้ ดูเนื้อเพลง และ ฟังเพลง ฉันก็มีจิตใจ ดูเนื้อเพลง และ ฟังเพลง อาจจะเป็นคนนี้   ดิว หมายเลข 5 ร้องเดี่ยวในเพลง หัวใจไม่ฟังเหตุผล และร้องเพลงคู่กับ quot ปู quot แบล็คเฮด quot ในเพลง รักเธอเสมอ ดูเนื้อเพลง และ ฟังเพลง หัวใจไม่ฟังเหตุผล ดูเนื้อเพลง และ ฟังเพลง รักเธอเสมอ   รุจ หมายเลข 8 ร้องเดี่ยวในเพลง เธอคือหัวใจของฉัน และร้องเพลงคู่กับ quot นัท มีเรีย quot ในเพลง คิดถึงเธอทุกทีที่อยู่คนเดียว ดูเนื้อเพลง และ ฟังเพลง เธอคือหัวใจของฉัน ดูเนื้อเพลง และ ฟังเพลง คิดถึงเธอทุกที ที่อยู่คนเดียว อ่านเพิ่มเติมได้ที่

โจทย์เพลงสัปดาห์ที่ 5, โจทย์เพลงสัปดาห์ที่ 5 หมายถึง, โจทย์เพลงสัปดาห์ที่ 5 คือ, โจทย์เพลงสัปดาห์ที่ 5 ความหมาย, โจทย์เพลงสัปดาห์ที่ 5 คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu